‘แพทองธาร ชินวัตร’ พร้อมด้วยครอบครัวเพื่อไทย ส.ส. เชียงใหม่ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เข้ารับฟังผู้ประกอบการม่อนแจ่ม สะท้อนปัญหาการท่องเที่ยว ณ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยทีมงานครอบครัวเพื่อไทย เดินทางไปที่อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อพบปะประชาชนทั้งกลุ่มชาติพันธุ์ม้ง เยาวชนนักฟุตบอลของคริสต์ เอฟซี อะคาเดมี่ และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่โดยได้มีการพูดคุยกันถึงปัญหาด้านการท่องเที่ยว และแนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืนที่พร้อมส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวรายย่อยได้ด้วย

แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยกล่าวว่า จากนโยบายของรัฐบาลปัจจุบันนั้น เป็นการแก้ไขปัญหาระยะสั้น และเอื้อประโยชน์ให้กับผู้ประกอบการรายใหญ่เสียมากกว่า พรรคเพื่อไทยจึงเตรียมแก้ปัญหาระยะยาวให้พี่น้องประชาชน

โดยเฉพาะปัญหาที่ดินทำกินและก็มีปัญหาในเขตป่าไม้ ที่ต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาแบ่งสัดส่วน เพื่อให้ประชาชนได้มีที่ดินทำกินที่เหมาะสม รวมถึงการพัฒนาระบบคมนาคม ให้เข้าถึงพื้นที่ภาคเหนือให้มากขึ้น เพราะจ.เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่ทำรายได้สูงเป็นอันดับ 4 ของประเทศ

หากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล พรรคพร้อมที่จะผลักดันการสร้างรถไฟความเร็วสูงให้ถึงจ.เชียงใหม่ และขยายสนามบินให้รองรับนักท่องเที่ยวได้มากขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวเพิ่มเติมถึงกรณีการตัดน้ำตัดไฟในม่อนแจ่ม ที่พรรคเพื่อไทยยอมรับไม่ได้เพราะเป็นเรื่องศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ ซึ่งตนเห็นว่าคนต้องอยู่กับป่าได้ และพรรคเพื่อไทยพร้อมพรรคดันซอฟต์พาวเวอร์จากคนม่อนแจ่ม ที่เคยส่งนักฟุตบอลฝีเท้าดีสู่สโมสรต่างๆ

ทั้งนี้การพูดคุยเพื่อรับฟังปัญหาในพื้นที่และเสนอนโยบายที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนผ่านการเลือกตั้งใหญ่ที่จะมาถึง และเป็นการพบปะเตรียมพร้อมสำหรับเวทีปราศรัยเพื่อชาวเชียงใหม่ในเย็นนี้ ณ สวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เวลา 17.00 – 18.30 น.

Written By
More from pp
“ธนาธร” ลุย สุรินทร์ ช่วย “มานพ แสงคำ” หาเสียงชิงนายก อบจ. – ย้ำการเลือกตั้งคือทางออกเดียวของความคิดที่แตกต่าง
20 พ.ย.63-ยังอยู่ในพื้นที่ภาคอีสานต่อเนื่อง สำหรับ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินตลาดสุรินทร์ ช่วยหาเสียงให้กับ นายมานพ แสงดำ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ (อบจ.)...
Read More
0 replies on “‘แพทองธาร ชินวัตร’ พร้อมด้วยครอบครัวเพื่อไทย ส.ส. เชียงใหม่ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เข้ารับฟังผู้ประกอบการม่อนแจ่ม สะท้อนปัญหาการท่องเที่ยว ณ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่”