ผบ.ตร. มอบโล่ “ตั๊น จิตภัสร์” ประกาศเกียรติคุณ ในฐานะผู้ทำประโยชน์ต่อ สตช. บริจาค 5 ล้าน สร้างอาคารเรียนให้ รร.ตชด. 2 แห่งใน จ.ตาก

28 ต.ค. 64 น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และรองประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ในฐานะตัวแทน มูลนิธิจำนงค์ ภิรมย์ภักดี เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2564 ณ ห้องศรียานนท์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.)

โดยมี พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)เป็นประธานมอบให้ในฐานะผู้ทำประโยชน์ต่อ สตช. น.ส.จิตภัสร์ กล่าวว่า ในนามตัวแทนของมูลนิธิจำนงค์ ภิรมย์ภักดี เป็นมูลนิธิที่ก่อตั้งเมื่อปี 2559 ภายใต้แนวคิดที่อยากเห็นทุกคนในสังคมมีคุณภาพชีวิตที่ดี
โดยมูลนิธิฯได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ทั้งด้านสาธารณสุข บริจาคเงินเพื่อสร้างและพัฒนาสถานพยาบาล มอบทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาแพทย์ ในการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของชาติ ส่วนด้านการศึกษา เน้นส่งเสริมให้บุคคลได้เข้าถึงโอกาส พัฒนาชีวิตและครอบครัว ที่ผ่านมาก็ได้มอบทุนการศึกษาในส่วนของนักเรียนโรงเรียนเตรียมทหาร รวมถึงสนับสนุนผู้พิการให้อยู่ในสังคมได้อย่างเท่าเทียมกัน
“ล่าสุดมูลนิธิฯได้มอบเงินเพื่อสร้างอาคารเรียน โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน(ตชด.)ในพื้นที่จังหวัดตาก 2 แห่ง จำนวน 5 ล้านบาท คือ ร.ร. ตชด. เทคนิคอาสา 1 ต.แม่อุสุ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก งบประมาณก่อสร้าง 3 ล้านบาท เป็นอาคารเรียน 1 หลัง ชั้นเดียว จำนวน 6 ห้องเรียน ปัจจุบันดำเนินการแล้วเสร็จ และ ร.ร. ตชด. เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา (บ้านแพะ) ต.แม่ตื่น อ.แม่ระมาด จ.ตาก งบประมาณก่อสร้าง 2 ล้านบาท รูปแบบเป็นอาคารเรียน 1 หลัง (ขั้นเดียว) จำนวน 4 ห้องเรียน อยู่ระหว่างการดำเนินงาน ความคืบหน้าไปกว่า 50%” น.ส.จิตภัสร์ กล่าว



Written By
More from pp
“พิ้งกี้” ไม่เหงาแล้ว? – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน เอามั้ย เอามั้ย เอามั้ย? ก็..ข้อเสนอของคุณสมชาย แสวงการ ส.ว. ก่อนที่ 4 ร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญจะถูกคว่ำนั่นไง..
Read More
0 replies on “ผบ.ตร. มอบโล่ “ตั๊น จิตภัสร์” ประกาศเกียรติคุณ ในฐานะผู้ทำประโยชน์ต่อ สตช. บริจาค 5 ล้าน สร้างอาคารเรียนให้ รร.ตชด. 2 แห่งใน จ.ตาก”