ทรูไอดีจัดให้ “iKON’s ONE SUMMER NIGHT” วาไรตี้ของหนุ่ม ๆ iKON ทั้ง 6 คน เอาใจ “ไอคอนิก” ชาวไทยแล้ววันนี้  

เอาใจสาวก iKON ชาวไทยด้วยรายการวาไรตี้ ที่จะนำเอาความสนุกสนานของสมาชิก  วง iKON ทั้ง 6 คน จินฮวาน (Jinhwan), บ๊อบบี้ (Bobby), ยุนฮยอง (Yunhyeong), ดงฮยอก (Donghyuk), จุนฮเว (Ju-ne) และ ชานอู (Chanwoo) ไปพักผ่อนช่วงหน้าร้อนที่เมือง คังนึง เกาหลีใต้ รายการที่แฟนๆ จะได้พบกับความน่ารักของหนุ่ม ๆ  iKON กับภารกิจที่ทีมงานจัดให้ เพื่อให้แฟน  ๆ  ได้เห็นแง่มุมโมเมนต์แบบที่หาไม่ได้ในรายการอื่น  

นอกจาก “iKON’s ONE SUMMER NIGHT” แล้วทรูไอดียังมีวาไรตี้ดังจากเหล่าไอดอล เช่น “Boy Mental Training Camp – NCT Dream” NCT LIFE in Gapyeong, WayVision1 และ ฯลฯ  

ติดตามชม “iKON’s ONE SUMMER NIGHT” และวาไรตี้ไอดอลเกาหลีได้แล้วในแพ็กเกจ ทรูไอดีทีวีพลัส  ลูกค้าทรู รับกล่องทรูไอดี พร้อมแพ็กเกจทรูไอดีพลัส เลือกชมได้ทันที ซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการดัง อนิเมชั่น และอนิเมะ มากกว่า 2,000 เรื่อง เพียง 99 บาทต่อเดือน โปรโมชั่นตั้งแต่  1 – 30 กันยายน 2564

Written By
More from pp
“จตุพร-ยุทธพร” แนะควรปฏิรูป สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อประชาชน เผย “สมเด็จฮุน เซน” มาเยี่ยม “ทักษิณ” เพราะสนิท ส่วนคดีรอฟังเมษา!
นอกจากการเมืองที่ร้อนระอุ ด้านวงการตำรวจก็ไม่แพ้กัน ระหว่างศึกของบิ๊กโจ๊กและบิ๊กเต่า แถมถูกประชาชนตั้งคำถามว่ามีเบื้องลึกอย่างไร รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยเชิญ คุณจตุพร พรหมพันธุ์ อดีตแกนนำ...
Read More
0 replies on “ทรูไอดีจัดให้ “iKON’s ONE SUMMER NIGHT” วาไรตี้ของหนุ่ม ๆ iKON ทั้ง 6 คน เอาใจ “ไอคอนิก” ชาวไทยแล้ววันนี้  ”