อนุทิน เผยต่อสัญญา “รพ.บุษราคัม” จนถึงสิ้น ต.ค.นี้ เตรียมเปิดเพิ่มอีก 2 พันเตียง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) กล่าวถึงการจัดหาพื้นที่รองรับผู้ป่วยใน กทม.ว่า ในส่วนของโรงพยาบาลบุษราคัม จากการที่ตนเข้าหารือร่วมกับท่านประธานเมืองทองธานี เพื่อขอต่อสัญญาเช่าพื้นที่ ได้รับความอนุเคราะห์ใช้พื้นที่ไปจนถึงประมาณเดือนตุลาคมนี้

ทั้งนี้ จะเร่งเปิดพื้นที่ฮอลล์กลางอีกประมาณ 2 พันเตียง ดังนั้น รพ.บุษราคัม จะสามารถเปิดเตียงรองรับได้มากถึง 4,000 – 5,000 เตียง ทั้งนี้ เราได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชน ผู้ประกอบการที่มอบอุปกรณ์ที่จำเป็นจะต้องใช้ ถือเป็นความร่วมมือของผู้ประกอบการที่ให้การดูแลเพื่อนร่วมชาติ

นายอนุทินกล่าวต่อว่า สำหรับการหารือกับทางเมืองทองธานี เพื่อต่อสัญญาทำโรงพยาบาลบุษราคัมทางผู้บริหารของเมืองทองธานีได้ให้ความร่วมมืออย่างดี โดยระบุว่าตราบใดที่ยังจัดแสดงสินค้าและจัดกิจกรรมต่างๆไม่ได้ ก็จะให้กระทรวงสาธารณสุขใช้สถานที่

Written By
More from pp
​รัฐบาลตระหนักแก้ไขปัญหาการแข่งรถในทางของเด็กแว้น กำชับตำรวจเข้มงวดแก้ปัญหาทั่วประเทศ พร้อมให้รางวัล “ผู้แจ้งเบาะแส” 3 พันบาท
6 กรกฎาคม 2566 นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลตระหนักและให้ความสำคัญในการแก้ไขปัญหาการแข่งรถในทางของเด็กและเยาวชน
Read More
0 replies on “อนุทิน เผยต่อสัญญา “รพ.บุษราคัม” จนถึงสิ้น ต.ค.นี้ เตรียมเปิดเพิ่มอีก 2 พันเตียง”