ร้านทองหล่อ แนะนำเมนู “มัสมั่นทุเรียน” เสิร์ฟคู่ครัวซองต์เนยสด ความอร่อยใหม่ที่น่าลิ้มลอง

ร้านอาหารไทย ทองหล่อ ขอแนะนำเมนู มัสมั่นทุเรียน อีกหนึ่งเมนูขึ้นชื่อของร้านที่นำมาเสิร์ฟคู่กับครัวซองต์เนยสด มอบรสชาติของความอร่อยแบบใหม่ที่น่าลิ้มลอง โดยเชฟได้คัดสรรทุเรียนหมอนทองดิบคุณภาพดีที่ไม่มีกลิ่น เนื้อกรอบมัน มาเพิ่มเคล็ดลับความอร่อย

เพราะเมื่อนำมาต้มในน้ำแกงมัสมั่นแล้วจะทำให้จากทุเรียนกรอบๆ กลายเป็นทุเรียนเนื้อนุ่มหนึบ สีเหลืองอร่าม มีรสชาติหวานอ่อนๆ ซึ่งจะทำให้รสชาติแตกต่างจากแกงมัสมั่นที่ใช้มันฝรั่งที่เนื้อเนียนแต่ไม่หวาน และอีกหนึ่งเคล็ดลับสำคัญของมัสมั่นทุเรียนคือเครื่องแกงที่โขลกอย่างดี นำไปเคี่ยวกับเนื้อสัตว์จนนุ่ม ให้รสชาติที่กลมกล่อม เมนู “มัสมั่นทุเรียน” ของร้านทองหล่อมีให้บริการทั้งหมด 3 เมนูด้วยกัน ได้แก่

มัสมั่นเนื้อเสือร้องไห้ใส่ทุเรียน (575 บาท) มัสมั่นเนื้อไทยวากิวใส่ทุเรียน (850 บาท) และ มัสมั่นไก่ออร์แกนิคใส่ทุเรียน” (450 บาท) จะเลือกทานคู่กับครัวซองต์เนยสดหรือโรตีสดที่มีกลิ่นหอมก็ได้อรรถรสดีไม่แพ้กัน

“มัสมั่นทุเรียน” พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564 ณ ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” เปิดให้บริการเวลา 10.30 – 21.00 น. พร้อมบริการซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี่ ผ่านไลน์: Thonglor Cuisine โทร. 09-2966-2563, 0-2000-4701 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารและโปรโมชันต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และไลน์: Thonglor Cuisine และอย่าลืมติดตามช่องทางใหม่ในการอัปเดตเรื่องราวงานหัตถศิลป์เอาใจคนรักงานฝีมือทางอินสตาแกรม: Sri.thonglor

Written By
More from pp
เอส เอฟ ออกใหม่ “SF POPCORN (เอส เอฟ ป๊อปคอร์น)” หอม กรอบ อร่อย เหมือนซื้อจากโรงหนัง เก็บได้นานกว่าเดิม !!
คนรักป๊อปคอร์นต้องไม่พลาด!!! โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เปิดตัวใหม่ล่าสุดกับ “SF POPCORN (เอส เอฟ ป๊อปคอร์น)” เติมเต็มความสุขระหว่างอยู่บ้านด้วยป๊อปคอร์นสุดอร่อยเหมือนซื้อจากโรงหนังที่ผ่านกระบวนการผลิต และบรรจุในถุงฟอยล์แบบพิเศษที่ทำให้ป๊อปคอร์นกรอบ อร่อย ช่วยยืดอายุการเก็บรักษาได้นานถึง 6 เดือน พร้อมส่งถึงบ้านทุกรสชาติ ได้แก่...
Read More
0 replies on “ร้านทองหล่อ แนะนำเมนู “มัสมั่นทุเรียน” เสิร์ฟคู่ครัวซองต์เนยสด ความอร่อยใหม่ที่น่าลิ้มลอง”