ใครเสนอ..ห้ามขาย?-สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

            เรื่องของเขาไหมล่ะ?

            ผมหมายถึง คนที่ไปแซะไปเสือกเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัวของ “น้าค่อม เชิญยิ้ม” ผู้ล่วงลับน่ะ!

 กล่าวหาลูกสาวเกาะพ่อกินบ้างล่ะ แบมือขอเงินพ่อบ้างล่ะ พ่อไม่อยู่แล้วจะอยู่กันอย่างไรบ้างล่ะ..

            ว่างกันนักรึไง หรือคนรักแอบไปมีกิ๊ก หรือโดดเดี่ยวไม่มีใครสนใจ-เหลียวแล เลยทำให้จิตใจว้าวุ่น ฟุ้งซ่าน เที่ยวระราน นินทา ว่าร้ายเขาไปทั่วน่ะ..หือ?

            เอาตัวเองรอดจากโควิด-19 นี้ให้ได้ก่อนเถอะ ก่อนจะสะเออะไปยุ่งเรื่องชาวบ้าน..ลูกสาวน้าค่อมน่ะเธอมีสามีมีลูกมีงานการทำ ถ้าชีวิตจะตกระกำลำบากหลังพ่อตายก็ปล่อยตามกรรมเวรของเธอ

            เทคโนโลยี-มือถือซื้อกันมาแพงๆ แต่แทนที่จะเอาไว้ใช้-ไว้เปิดอ่านด้านที่เป็นประโยชน์ ได้สาระความรู้ กลับเอามาคอยนั่งจิ้มด่าคนโน้นคนนี้

            จะแสดงความคิดเห็น-มุมมองต่อใครหรือประเด็นใด เพลาๆ อารมณ์ลงเสียบ้าง โดยเฉพาะคำด่าหยาบคายรุนแรงต่ำทรามนั้น พอ-หยุดได้แล้ว เพราะยิ่งมันปาก-สะอารมณ์..

คงต้องได้รับ “หมายศาล” เข้าสักวัน!

และไม่เฉพาะคอมเม้นท์ดารา นักร้อง จะด่าว่านักการเมืองก็เช่นกัน ใคร่ขอร้อง-ขอความกรุณา.. “ด่าแบบผู้มีปัญญา” กันสักหน่อยดีไหม?

เอ้า.. “แก้ผ้า” เปลือยกายอล่างฉ่างเข้าจนได้ ก็นักร้องลูกทุ่งสาว “กระแต อาร์สยาม” นั่นไง ผมไม่ได้ส่องเข้าไปดูในไอจีส่วนตัวของเธอหรอก

แต่เห็นข่าว-ภาพจากผู้จัดการออนไลน์ ที่นำมาเสนอ และผมก็ขออนุญาตสนอง-ลอกตามนี้ครับ..

“เรียกว่าร้อนแรงไม่มีแผ่ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “กระแต อาร์สยาม” หรือ “นิภาพร บุญยะเลี้ยง” กับแต่ละซีนที่เจ้าตัวออกมาโพสต์รัวๆ ระหว่างพักผ่อนช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักอีกรอบ

ล่าสุดสาวเจ้าก็มาแบบไฟลุก ด้วยการนอนเปลื้องผ้าโชว์เนื้อหนังมังสาสุดวาบหวิวบนเตียงนอนยั่วๆ พร้อมแคปชั่น Eat Sleep Repeat (กิน นอน วนไป) 

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่มากดไลค์ ออกอาการมันเขี้ยวกันเพียบ เพราะหุ่นแซ่บเวอร์ปังเป๊ะทุกเม็ด เผ็ดทุกองศา พร้อมส่งอีโมรูปไฟลุกมาอย่างท่วมท้น

ครับ..ผมซื้อหวยรัฐบาลหรอกที่ผิด แต่คิดอะไรมักจะถูกเสียทุกทีไป อย่างหนูกระแตนี่ เห็นมาตั้งแต่เธอเป็นนักมวยหญิง

ก่อนก้าวเข้ามาเป็นนักร้องสังกัด “อาร์สยาม” ยุคที่คุณเณร-ศุภชัย นิลวรรณ เพื่อนรักผมเป็นผู้บริหาร

ตอนนั้นในค่ายมีคุณใบเตย อาร์สยาม กำลังเป็นที่นิยม จะด้วยชอบเพลงหรือชอบกุงเกง “สั้นเสมอหู” ก็ไม่อาจล่วงรู้จริตใครได้ แต่ผมเริ่มคิดและพูดกับบางคน..

หนูกระแตน่าจะเดินตามเอาอย่างรุ่นพี่..กล้าโชว์-หุ่นดี มีหรือจะปล่อยให้ “เสียของ”!

แล้วเธอก็เดินตามร่องคุณใบเตยจริงๆ แม้ความดัง-ความนิยมยังสู้รุ่นพี่ไม่ได้ กระนั้นความพยายามไต่เต้าด้วยการโชว์เต้า โชว์ก้น (สวย) ก็ยังเป็นไปอย่างคงเส้นคงวา และนับวัน

หนูกระแตดูจะกล้าอวด-กล้าโชว์หนักขึ้นเรื่อยๆๆๆ จนที่สุดก็ได้เห็นภาพตามที่ผู้จัดการฯบรรยาย..

เธอนอนเปลือยเปลื้องผ้าโชว์เนื้อหนังมังสา ให้หนุ่มน้อย-หนุ่มใหญ่ต่างมันเขี้ยวไปตามๆ กัน!

ทีนี้..เมื่อถึงขั้น “เปลือยล่อนจ้อน” หมดจด ก็ไม่มีอะไรให้ต้องคิดอีกแล้ว นอกจากขอเป็นกำลังใจ พยายามโชว์เต้า-โชว์ก้น (สวย) ต่อไป..

อ้อ..ถ้ามีใครไดเรคเสนอซื้อ “ขนลับ” ..ห้ามขาย!

Written By
More from pp
โรงพยาบาลพญาไท 2 ชูเทคโนโลยี นวัตกรรมผ่าตัดผ่านกล้องชั้นสูง แผลเล็ก หายไว
4 กันยายน 2566 ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ก้าวหน้าขึ้นอย่างรวดเร็ว และนวัตกรรมด้านการผ่าตัดที่พัฒนาขึ้นอย่างมาก ทำให้ปัจจุบันนี้ผู้ป่วยที่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด มีทางเลือกที่ดีและสบายใจมากขึ้น
Read More
0 replies on “ใครเสนอ..ห้ามขาย?-สันต์ สะตอแมน”