การ์เร็ต ป๊อปคอร์น ขยายฐานความอร่อยในไทยมาถึงย่านสีลมแล้ว เปิดสาขาแรกเส้นทางบีทีเอสสายสีลม

การ์เร็ต ป๊อปคอร์น ขยายสาขาความอร่อยสู่ย่านฮิตที่สีลม สาขาที่ 2 จากทั้งหมด 3 สาขาที่การ์เร็ต ป๊อปคอร์น วางแผนเปิดก่อนช่วงเวลาแห่งความสุขในเทศกาลคริสต์มาสที่จะมาถึง ร้านการ์เร็ต ป๊อปคอร์น สีลม เป็นสาขาล่าสุดหลังจากสาขาศูนย์การค้า เอมควอเทียร์ ปัจจุบัน ร้านการ์เร็ต ป๊อปคอร์น มีพื้นที่ความอร่อยทั้งหมดทั้งหมด 6 สาขาในประเทศไทย ในช่วงเวลาพิเศษนี้  เหล่าแฟนๆ การ์เร็ต ป๊อปคอร์นสามารถรวมตัวกันเฉลิมฉลองและแบ่งปันความอร่อยกับป๊อปคอร์นรสชาติโปรดกันได้แล้วที่ ร้านการ์เร็ต ป๊อปคอร์น ชั้น 1 สีลม คอมเพล็กซ์

แลนซ์ โชดี้ ผู้บริหารและซีอีโอของการ์เร็ต ป๊อปคอร์น กล่าวว่า เรารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่มีโอกาสได้เปิดอีก 1 สาขาในประเทศไทย ทำให้แฟนๆ เข้าถึงร้านเราง่ายมากขึ้น  ก่อนที่เราจะเปิดสาขาแรกในประเทศไทยในปี 2557 เราจะเห็นได้ว่าคนไทยชอบสินค้าของเรามากจากการที่หลายๆคนซื้อกลับมาจากสิงคโปร์ โดยการเปิดสาขาใหม่นี้ ทำให้แฟนๆของเราไม่ต้องเดินทางไกลเพื่ออิ่มอร่อยกับป๊อปคอร์นรสชาติโปรดอีกต่อไปแล้ว

ลูเซีย รีดอมป์ต้า ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ กล่าวเสริมว่า  “เราทราบว่าคนไทยชอบเดินทางเข้าเมืองโดยรถไฟฟ้า ร้านของเราทั้งหมดจึงตั้งอยู่ในแนวรสไฟฟ้าสายสุขุมวิท และการเปิดสาขาใหม่ที่สีลมครั้งนี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แฟนๆในพื้นที่บีทีเอสสายสีลมมาเยี่ยมชมร้านและเพลิดเพลินกับรสชาติอร่อยของป๊อปคอร์นที่คั่วอย่างพิถีพิถันของเรา

ป็อปคอร์นรสชาติพิเศษและกระป๋องรุ่นลิมิเต็ดที่ทุกคนรอคอยจะมีจำหน่ายให้ได้จับจองกันในวันที่ 12 พฤศจิกายนเป็นต้นไป แน่นอนว่าเรานำรสโปรดอันดับ 1 ของแฟนๆ ที่สร้างสรรค์อย่างเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเมืองไทยโดยเฉพาะ นั่นก็คือ Brownie CaramelCrispTM พิเศษสำหรับปีนี้ เพิ่มความอร่อยด้วยการโรยด้วยอัลมอนด์ เอาใจสาวกชาวไทยที่ชื่นชอบถั่วโดยเฉพาะ


อีกทั้ง แฟนๆ การ์เร็ต ป๊อปคอร์น ยังสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติโปรดได้เช่นเคย คือ รสชาติซิกเนเจอร์ของร้าน CaramelCrispTM, CheeseCorn, Almond CaramelCrispTM, Macadamia CaramelCrispTM, Buttery, Plain และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือรสชาติยอดนิยมของเรา “Chicago Mix®” ที่ผสมผสานความหวานของ CaramelCrispTและความกลมกล่อมของ CheeseCorn รวมเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวที่สุด การ์เร็ต ป๊อปคอร์น เริ่มก่อตั้งที่ชิคาโก้ตั้งแต่ปี 1949 และเป็นปีนี้ถือเป็นการครบรอบ 71 ปีของเรา

ปัจจุบันร้าน Garrett Popcorn เปิดให้บริการที่

  • ร้าน Garrett Popcorn สาขาสยามพารากอน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น กรุงเทพฯ 10330 โทร. 0-2610-7766
  • ร้าน Garrett Popcorn สาขาลาดพร้าว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น เลขที่ 1693 ถนนพหลโยธิน ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทร. 0-2937-1211
  • ร้าน Garrett Popcorn สาขาท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เทอร์มินอล 2 ชั้น 3 (Landside) เลขที่ 222 ถนนวิภาวดีรังสิต สนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 โทร. 0-2504-3704
  • ร้าน Garrett Popcorn สาขาท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เทอร์มินอล ชั้น 3 (Airside Domestic) เลขที่ 222 ถนนวิภาวดีรังสิต สนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 โทร. 0-2504-3704
  • ร้าน Garrett Popcorn สาขา ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น โซน take home เลขที่ 689,693,695 ถนน สุขุมวิท เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร โทร. 06-3671-2341
  • ร้าน Garrett Popcorn สาขา ศูนย์การค้าสีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น ห้อง 112 เลขที่ 191 ถนน สีลม เขต บางรัก กรุงเทพ 10550 โทร. 09-6940-5531

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://garrettpopcorn.com หรือเว็บไซต์ประเทศไทย www.garrettpopcornshops.co.th หรือ ทางโซเชียลมีเดีย Facebookhttps://www.facebook.com/GarrettPopcornTH/ Instagram: garrettpopcornthailand

ความเป็นมาของร้าน Garrett Popcorn ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโกตั้งแต่ปี 1949

ร้าน การ์เร็ต ป๊อปคอร์น เปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1949 ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด ทำสดใหม่ด้วยมือ การ์เร็ตป๊อปคอร์น อบสดใหม่ทีละจำนวนน้อย พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิตพร้อมเสริฟด้วยความอร่อยตลอดทั้งวัน   การ์เร็ตป๊อปคอร์น ปรุงอย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบ และส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุด สูตรลับเฉพาะส่งต่อกันในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น  ทุกเมล็ดป๊อปคอร์น จะถูกคั่วสดใหม่ด้วยมือในหม้อทองแดงทุกวัน

รสชาติซิกเนเจอร์ของเรา CaramelCrispTM, CheeseCorn, Almond CaramelCrispTM, Macadamia CaramelCrispTM, Buttery, Plain และรสชาติยอดนิยม “Chicago Mix® ที่ผสมผสานความหวานจาก CaramelCrisp และความกลมกล่อมจาก CheeseCorn ได้อย่างลงตัว

การ์เร็ต ป็อปคอร์น เป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับทั่วโลก และเปิดบริการความอร่อยในหลายประเทศทั่วโลก รวม 12 สาขา ทั้ง สาขาในชิคาโกเมืองต้นกำเนิด และสาขาในนิวยอร์ค ลาสเวกัส ดีทรอยท์ แอตแลนตา ดูไบ สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ญี่ปุ่น และไทย

Written By
More from pp
DMT เปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ช่วยเหลือผู้ใช้ทางกรณีฉุกเฉิน
ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือ DMT ได้ร่วมเปิดตัวสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบ Quick Charge...
Read More
0 replies on “การ์เร็ต ป๊อปคอร์น ขยายฐานความอร่อยในไทยมาถึงย่านสีลมแล้ว เปิดสาขาแรกเส้นทางบีทีเอสสายสีลม”