ร้องเรียนปัญหาการจราจรจุดสะพานกลับรถข้ามรถไฟทางคู่ อ.เมือง จ.เพชรบุรี

13 พฤษภาคม 2567 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ สส.เพชรบุรี เขต 1 และ จ.อ. อภิชาติ แก้วโกศล สส.เพชรุบรี เขต 3 รวมทั้ง สส. และ สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ และคณะผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่ จุดสะพานกลับรถข้ามรถไฟทางคู่ อ.เมือง จ.เพชรบุรี

เมื่อเดินทางไปถึงจุดดังกล่าว มีพี่น้องประชาชนได้มายื่นเรื่องร้องเรียน เกี่ยวกับปัญหาการจราจร อุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง และจากกรณีรถไฟไม่สามารถหยุดจอดได้ในทันที ซึ่งสุ่มเสี่ยงอาจเกิดอุบัติเหตุรุนแรงได้ ดังนั้นพี่น้องประชาชน จึงต้องการขอให้ภาครัฐทำการสร้างสะพานข้ามเกือกม้า เพื่อลดอุบัติเหตุ และแก้ไขปัญหาการจราจร

จากข้อร้องเรียนดังกล่าวของประชาชนในพื้นที่ อ.เมือง จ.เพชรบุรีนั้น นายพีระพันธุ์ ยืนยันกับพี่น้องประชาชนว่า จะนำปัญหาดังกล่าว เสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ที่มาประชุมที่ จะ.เพชรบุรี ในครั้งนี้ด้วย (13-14 พ.คน.2567)

Written By
More from pp
“จักรพล” หวั่นได้ไม่คุ้มเสียหากเปิดประเทศไร้มาตรการรองรับ ลั่น พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจีนกว่า 5 ล้านคนมาไทย บนมาตรการด้านความปลอดภัยที่ชัดเจนจากรัฐบาล
5 มกราคม 2566-นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ส.ส.เชียงใหม่ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ในฐานะที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลด้านการท่องเที่ยวของพรรคเพื่อไทย
Read More
0 replies on “ร้องเรียนปัญหาการจราจรจุดสะพานกลับรถข้ามรถไฟทางคู่ อ.เมือง จ.เพชรบุรี”