ผช.รมต.สธ.เยี่ยม รพ.วิมุต ฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กลุ่มแพทย์ กว่า 5,700 ราย เผยความพร้อมให้บริการ “วัคซีนทางเลือก” ประชาชนทุกกลุ่ม

นายแพทย์โสภณ เมฆธน  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข ประธานคณะอนุกรรมการอำนวยการบริหารจัดการการให้วัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19)  และ นายแพทย์พงศธร พอกเพิ่มดี  ที่ปรึกษาระดับกระทรวง นายแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิ กระทรวงสาธารณสุข

นำทีมเข้าตรวจเยี่ยมมาตรฐานการให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ให้กับกลุ่มแพทย์ ทันตแพทย์ และ ผู้ช่วยทันตแพทย์ ที่ โรงพยาบาลวิมุต ซึ่งปัจจุบันสามารถให้บริการฉีดวัคซีนไปแล้วกว่า 5,700 ราย โดยมี นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุตโฮลดิ้ง จำกัด และรักษาการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุต จำกัด และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ โรงพยาบาลวิมุต ได้เริ่มให้บริการฉีดวัคซีนแก่กลุ่มแพทย์ ทันตแพทย์ และผู้ช่วยทันตแพทย์ คลินิกทั่วไปในกรุงเทพ และปริมณฑล ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงกลุ่มแรกที่ต้องได้รับวัคซีนอย่างเร่งด่วน ที่ได้จองคิวฉีดวัคซีนโควิด-19 ผ่าน Line OA “หมอพร้อม” ตั้งแต่วันที่ พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์เข้ารับวัคซีนเป็นจำนวนมาก

นอกจากนั้น โรงพยาบาลวิมุต ยังได้เตรียมความพร้อม ในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่จะเดินทางเข้ามารับวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19 ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป สำหรับกลุ่มผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป, กลุ่มผู้มีโรคประจำตัวเรื้อรัง กลุ่มโรค และกลุ่มประชาชนทั่วไปที่มี อายุ 18-59 ปี ที่จะเริ่มให้บริการในเดือน สิงหาคม 2564  เป็นต้นไป

ในส่วนของผู้ที่ประสงค์รับวัคซีนทางเลือก โรงพยาบาลวิมุต ก็ได้มีการเตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ทุกยี่ห้อ ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เช่น โมเดอร์นาไฟเซอร์ และอื่นๆ ที่มีการขึ้นทะเบียนต่อไปในอนาคต เพื่อให้ประชาชนทุกกลุ่มได้รับโอกาสเข้าถึงวัคซีนที่ปลอดภัย ได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็วที่สุด โดยสามารถ Update รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2079-0000 หรือ สอบถามได้ที่ช่องทาง Facebook และ Line OA Vimut Hospital

 

 

Written By
More from pp
“บิ๊กจ๊ะ” มอบฉายา “อาจารย์แฮ้งค์” หลังฟันธง “สเปน” จะถล่ม “สโลวาเกีย” ยับ
“บิ๊กจ๊ะ” มอบฉายา “อาจารย์แฮ้งค์” หลังฟันธง “สเปน” จะถล่ม “สโลวาเกีย” ยับ
Read More
0 replies on “ผช.รมต.สธ.เยี่ยม รพ.วิมุต ฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กลุ่มแพทย์ กว่า 5,700 ราย เผยความพร้อมให้บริการ “วัคซีนทางเลือก” ประชาชนทุกกลุ่ม”