ธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ สส.ตาก จัดสัมมนาแนวทางการบริหารจัดการน้ำและที่ดินเพื่อการเกษตร

นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ส.ส.จังหวัดตาก เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.)เกษตรและสหกรณ์ สภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานจัดการสัมมนา เรื่อง แนวทางการบริหารจัดการน้ำ และ ที่ดินเพื่อการเกษตรในพื้นที่จังหวัดตากอย่างยั่งยืน และแนวทางการบริหารจัดการที่ดินเพื่อการเกษตรในเขตปฎิรูปที่ดินจังหวัดตากอย่างยั่งยืน รุ่นที่1 ณ.หอประชุมโรงเรียนตากพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดตาก

โดยมีผู้อำนวยการโครงการชลประทานตาก นักวิชาการปฎิรูปที่ดินชำนาญการพิเศษ เป็นวิทยากร และ ตอบข้อซักถามของผู้เข้าร่วมฟังสัมมนา

นายธนัสถ์ ระบุว่าปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน รวมถึงปัญหาน้ำในพื้นที่จังหวัดตาก ถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่จะต้องได้รับการแก้ไข ดังนั้นจึงจัดสัมนาขึ้น ที่นอกจากจะให้ความรู้กับประชาชนแล้ว ยังเป็นการลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชนอีกด้วย พร้อมมั่นใจว่าประชาชนในพื้นที่จะนำความรู้จากการสัมนาไปใช้ในการประกอบอาชีพได้ โดยเฉพาะการทำการเกษตร

ทั้งนี้ ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการเกษตรและสหกรณ์ สภาผู้แทนราษฎร จะได้นำปัญหาต่างๆเสนอต่อ กมธ.ต่อไปเพื่อให้ได้รับการแก้ไข



Written By
More from pp
แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน ‘เพื่อไทย’ เปิดตัว ‘36 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคกลาง’ ปลุกเลือกให้ยกจังหวัด จับมือตั้งรัฐบาลประชาชน
แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน ‘เพื่อไทย’ เปิดตัว ‘36 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคกลาง’ ปลุกเลือกให้ยกจังหวัด จับมือตั้งรัฐบาลประชาชน เผยสัญญาณเลือกตั้งใหญ่เริ่มชัด เป็นโอกาสพาประเทศพ้นวิกฤต
Read More
0 replies on “ธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ สส.ตาก จัดสัมมนาแนวทางการบริหารจัดการน้ำและที่ดินเพื่อการเกษตร”