“ตามสัญญา” เซอร์ไพรส์! เปิดตัวคนรู้ใจคนใหม่ “บอล เชิญยิ้ม”

รายการ “ตามสัญญา” สัปดาห์นี้ พบกับแขกรับเชิญสุดอารมณ์ดี บอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลกที่คิวงานแน่นมากอีกคนหนึ่งของวงการ และเมื่อ 5 ปีก่อนดู๋-สัญญา คุณากร ยังเคยรับหน้าเป็นเถ้าแก่สู่ขอเจ้าสาวให้กับหนุ่มบอล อีกด้วย พอมาครั้งนี้ หนุ่มดู๋ เลยชวน หนุ่มบอล หาเวลาว่างไปพักผ่อนกันที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีภรรยาสาวคนสวย ยูริ-สุกานดา ร่วมเคียงข้างไปด้วย พร้อมมาเล่าถึงชีวิตคู่ให้ได้ฟังกัน

นอกจากนี้ หนุ่มบอล ยังเปิดตัวคนสนิทในวงการในรายการครั้งแรก หมั่ง บางบัว หรือ โรเบิร์ต สายควัน ที่จะมาแฉเรื่องลับๆ ที่แม้กระทั่งภรรยาสาว ยูริ เองก็ยังไม่เคยรู้มาก่อน พร้อมเปิดความสัมพันธ์ที่มีให้กันมากกว่าเพื่อนร่วมงาน

แถมพิธีกร ดู๋ สัญญา ยังจัดเต็มเพื่อให้ได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตของคนอยุธยา ด้วยพาไปนั่งช้างชมโบราณสถาน ต่อด้วยการพาไปล่องเรือในแม่น้ำ และปิดท้ายวันพักผ่อนกับคนรู้ใจด้วยเมนูพิเศษท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำที่สุดแสนสบาย

พบกับความสนุกสนาน พร้อมพูดคุยตามประสาคนรู้ใจได้ในรายการ “ตามสัญญา” ตอน 1 วันพักผ่อน กับ คนรู้ใจ ของ บอล เชิญยิ้ม วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Written By
More from pp
คลัง เผย 13.4 ล้านคนที่ผ่านเกณท์ จะได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาทภายในสัปดาห์หน้า พร้อมหามาตรการช่วยเหลือ 1.7 ล้านคน ที่ลงทะเบียนไม่ผ่าน
วันนี้ (7 พ.ค. 63) เวลา 12.00 น. ณ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) (ศบค.)...
Read More
0 replies on ““ตามสัญญา” เซอร์ไพรส์! เปิดตัวคนรู้ใจคนใหม่ “บอล เชิญยิ้ม””