“พล.อ.ประวิตร” มอบหมาย 2 สส. เพชรบูรณ์ พปชร.นำความห่วงใย พร้อมส่งมอบถุงยังชีพให้ ปชช.เตรียมรับมือ หากเกิดเหตุอุทกภัยฉับพลัน

นางวันเพ็ญ พร้อมพัฒน์ สส.เพชรบูรณ์ เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ตนและ นายวรโชติ สุคนธ์ขจร สส.เพชรบูรณ์ เขต 4 ได้รับมอบหมายจาก พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้ลงพื้นที่ หมู่ 1 หมู่ 2 หมู่ 3 หมู่ 6 ตำบลกองทูล หมู่ 1 หมู่ 4 ตำบลวังโบสถ์ และหมู่ 4 หมู่ 13 บ้านคลองกระโบน ตำบลบ้านโภชน์ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อมอบถุงยังชีพให้กับประชาชน บรรเทาผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน

นางวันเพ็ญ กล่าวต่อว่า ในขณะนี้ต้องเตรียมความพร้อม เพื่อรับมือเหตุอุทกภัยเนื่องจากฝนยังตกอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ตอนบนของจังหวัดเพชรบูรณ์ ส่งผลให้ปริมาณน้ำในลำคลองและแม่น้ำเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และอาจจะเข้าสู่ภาวะวิกฤติฉุกเฉินน้ำท่วมฉับพลันเข้าท่วมบ้านเรือน ดังนั้น สส.ในพื้นที่จึงได้มอบถุงยังชีพ เพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อให้เป็นเสบียงสำรองกับประชาชน หากเผชิญเหตุการณ์และบรรเทาความเดือดร้อน ก่อนที่จะได้รับความช่วยเหลือจากทางราชการ

“วันนี้เราได้พบปะและเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนที่อาจจะต้องประสบอุทกภัย โดย พล.อ.ประวิตร ได้ส่งความห่วงใย และฝากส่งกำลังใจมาให้ผู้ประสบเหตุ ซึ่งท่านมีความกังวลว่า หากเกิดน้ำท่วมฉับพลันจะทำให้เกิดอุปสรรคในการเข้าช่วยเหลือประชาชน จึงดำริให้ สส.ทุกคนช่วยประชาชนในพื้นที่เตรียมรับมือกับสถานการณ์น้ำท่วมที่อาจะเกิดขึ้นได้ในเร็ววันนี้” นางวันเพ็ญ กล่าว

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
“นฤมล” รมช.แรงงาน เน้นการพัฒนาฝีมือแรงงานคุณภาพ เพื่อเตรียมรองรับการท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่
ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน ระบุว่ากระทรวงแรงงานโดยกรมพัฒนาฝีมือแรงงานได้เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาฝีมือแรงงานคุณภาพ และให้แรงงานได้ฝึกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามารับลมหนาวในจังหวัดเพชรบูรณ์ จึงได้เน้นหลักสูตรทำอาหารและชงเครื่องดื่ม (กาแฟ) โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่นจังหวัดเพชรบูรณ์
Read More
0 replies on ““พล.อ.ประวิตร” มอบหมาย 2 สส. เพชรบูรณ์ พปชร.นำความห่วงใย พร้อมส่งมอบถุงยังชีพให้ ปชช.เตรียมรับมือ หากเกิดเหตุอุทกภัยฉับพลัน”