บอกรักแม่ด้วยเค้ก S&P กับเค้กรสชาติแสนอร่อยที่แม่รัก

 วันแม่ปีนี้ บอกรักแม่ด้วยเค้ก S&P กับเค้กดอกไม้ตัวแทนความรักและสายใยจากแม่ถึงลูก 5 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเค้กมาลัยบอกรัก กับสีฟ้าตัวแทนสัญลักษณ์วันแม่ เค้กมาลัยชมพู แซมด้วยดอกกุหลาบ ที่รังสรรค์ออกมาอย่างประณีตสวยงาม เพื่อเป็นของขวัญแสนพิเศษจากลูกถึงแม่ นอกจากนี้ยังมีเค้กมะลิบอกรักและเค้กมงกุฎดอกไม้ เป็นตัวเลือกสำหรับแสดงความรักจากลูกถึงแม่อีกด้วย ซึ่งบรรจงออกแบบโดยใช้ดอกมะลิแทนความรักที่บริสุทธิ์ของแม่ ผสานกับดอกไม้รูปแบบต่างๆ และเพิ่มสีสันความน่ารักให้วันแม่ปีนี้ด้วยเค้กรักแม่ ที่มีภาพตัวแทนของแม่ในดีไซน์เค้กสุดพิเศษอีกด้วย

พิเศษ!!! เปิดพรีออเดอร์ รับสั่งจองล่วงหน้า วันนี้-6 สิงหาคม 2567

สมาชิก S&P Card รับส่วนลด 20% ลูกค้าทั่วไปรับส่วนลด 10% รับเค้กได้ตั้งแต่วันที่ 9 – 12 สิงหาคมนี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่หน้าร้าน S&P ทุกสาขา และผ่านช่องทาง ดีลิเวอรี่ โทร.1344 ถึงวันที่ 12 สิงหาคมนี้เท่านั้น

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
ดิจิทัล วอลเล็ต คืบหน้า สมาคมธนาคารไทย ชี้ ทุกธนาคารยินดีร่วมมือ เชื่อมระบบชำระเงิน Open Loop
​โฆษกรัฐบาลเปิดผยความคืบหน้า Digital Wallet สมาคมธนาคารไทย ชี้ทุกธนาคารยินดีให้ความร่วมมือเร่งเชื่อมระบบชำระเงิน Open loop พร้อมย้ำลงทะเบียนผ่านแอปฯ ทางรัฐ ให้ถูกต้องตามช่องทาง มีความปลอดภัย ข้อมูลไม่รั่วไหล...
Read More
0 replies on “บอกรักแม่ด้วยเค้ก S&P กับเค้กรสชาติแสนอร่อยที่แม่รัก”