“มี มายด์ วาย” เตรียมปล่อยซีรีส์วายใหม่ “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” มาให้ได้ฟินจิ้นกันเร็วๆ นี้

บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ผู้ผลิตซีรีส์วายที่สร้างความฟินจิกหมอนขาด อย่าง TharnType the Series เตรียมปล่อยผลงานมาให้สาววายได้ฟิน ได้จิ้นกันอีกเร็วๆ นี้กับซีรีส์เรื่องใหม่ “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน

สร้างจากงานเขียนของนักเขียนคนดัง MAME (เมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุลเจ้าของผลงานเขียนที่สายวายคุ้นเคยอย่าง “บังเอิญรัก Love By Chance Series” และ “TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ

ซีรีส์วายที่มีกระแสต่อเนื่องทั้ง season 1 และ 2 ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยซีรีส์เรื่อง “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” นี้บอกเล่าเรื่องราวของ 2 หนุ่มที่ผันตัวเองจากเพื่อนมาเป็นคนรัก นำแสดงโดย 2 นักแสดงวงการซีรีส์วาย “จา – พชร สวนศรี รับบท เลโอ และ เฟริสท์ – ฉลองรัฐ นอบสำโรง รับบท เฟียซ ที่คงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้วจากบทบาทคนสร้างอาถรรพ์ความรัก 7 ปี ให้ธารและไทป์ ใน TharnType SS2

เรื่องราวความรักครั้งนี้ของ “เลโอ” และ “เฟียซ” จะเป็นอย่างไรเตรียมตัวฟินกันได้เร็วๆ นี้

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ทั้งของซีรีส์และนักแสดงบริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ได้ทาง IG : @memindyofficial , FB Fanpage : https://www.facebook.com/memindyofficial/ และ Twitter: @memindyofficial

Written By
More from pp
กรมพัฒน์ เผยข่าวดี จัดโปร! ปล่อยกู้ไม่มีดอกเบี้ย ใช้พัฒนาทักษะพนักงานสถานประกอบกิจการ
กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน รับนโยบายรมว.แรงงาน “พิพัฒน์” ช่วยสถานประกอบกิจการ SME ให้กู้แบบไม่มีดอกเบี้ย หลังสถานประกอบกิจการสนใจกู้ยืมใช้พัฒนาทักษะพนักงานของตนเพื่อเพิ่มผลิตภาพแรงงาน ปี 67 ตั้งวงเงิน 30 ล้านบาท...
Read More
0 replies on ““มี มายด์ วาย” เตรียมปล่อยซีรีส์วายใหม่ “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” มาให้ได้ฟินจิ้นกันเร็วๆ นี้”