ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับ ไทยสมายล์กรุ๊ป และไทยสแตนเลย์ มอบเงิน สนับสนุนมูลนิธิขาเทียม ฯ

19 กรกฎาคม 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วย นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มไทยสมายล์บัส เป็นตัวแทนมอบเงินสนับสนุนโครงการออกหน่วยทำขาเทียมพระราชทานเคลื่อนที่ ครั้งที่ 169 จังหวัดนครปฐม ให้แก่ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

โดยมี ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี และประธานกรรมการมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็นผู้รับมอบ และศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต เลขาธิการมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และแขกผูัมีเกียรติ ร่วมในพิธีรับมอบในครั้งนี้ ณ ศาลากองอำนวยการองค์พระปฐมเจดีย์ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

นางเธียรรัตน์ กล่าวว่า ในวันนี้ ดิฉันพร้อมกับนางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป ในนามภาคเอกชนที่สนับสนุนโครงการออกหน่วยทำขาเทียมพระราชทานเคลื่อนที่ ครั้งที่ 169 เป็นตัวแทนมอบเงิน จำนวน 500,000 บ.ที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทต่างๆ รวมไปถึง บริษัท ไทยสแตนเลย์การไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) โดยนายอภิชาต ลี้อิสสระนุกูล ประธานกรรมการ ที่ได้ให้สนับสนุนด้วยเช่นกัน

โดยจุดมุ่งหมายสำหรับใช้จัดซื้อ วัสดุ อุปกรณ์ในการผลิตขาเทียมให้แก่ผู้พิการยากไร้ทั่วประเทศ ในการจัดทำขาเทียมพระราชทานให้แก่คนพิการขาขาด เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิม
พระชนมพรรษา 6 รอบ วันที่ 28 กรกฎาคม 2567

โครงการออกหน่วยทำขาเทียมพระราชทานเคลื่อนที่ของมูลนิธิขาเทียมฯ เป็นอีกโครงการหนึ่งที่มูลนิธิขาเทียม ได้ดำเนินการขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยให้บริการทำขาเทียมในพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศปีละ 5 ครั้ง เพื่อสนองพระราชปณิธานของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ในการช่วยเหลือคนพิการขาขาดที่ยากไร้ทุกเชื้อชาติ ศาสนา ให้ได้รับขาเทียมที่ดี มีคุณภาพ โดยไม่คิดมูลค่าจากผู้รับบริการ เพื่อให้คนพิการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่เป็นภาระต่อตนเอง ครอบครัว และสามารถสร้างประโยชน์ให้สังคม ในการออกหน่วยขาเทียมพระราชทานเคลื่อนที่ ครั้งที่ 169 ที่มูลนิธิฯ ร่วมกับจังหวัดนครปฐม จัดทำขึ้นครั้งนี้ มีเป้าหมายช่วยเหลือผู้พิการ ทั้งนี้มูลนิธิขาเทียมฯ ที่ได้เลือกจังหวัดนครปฐม เป็นกลุ่มเป้าหมายในวันนี้ และเชื่อมั่นว่า ขาเทียมที่ผู้พิการได้รับ จะพลิกชีวิตให้ผู้พิการได้กลับมามีพลังและมีความหวังใหม่อีกครั้ง

Line Open Chat เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ พร้อมพูดคุย แสดงความคิดเห็น เรื่องการบ้านการเมือง สังคม หรืออื่นๆ กับคนคอเดียวกัน
Written By
More from pp
ด่วน!! กรมการจัดหางาน เปิดรับสมัครพนักงานทำความสะอาด ประเทศญี่ปุ่น 10 อัตรา สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 66
กระทรวงแรงงาน โดยกรมการจัดหางาน รับสมัครคนหางานเพื่อไปทำงานแรงงานทักษะเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ตำแหน่งพนักงานทำความสะอาด จำนวน 10 อัตรา สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566 ยื่นใบสมัครได้ทางอีเมล...
Read More
0 replies on “ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับ ไทยสมายล์กรุ๊ป และไทยสแตนเลย์ มอบเงิน สนับสนุนมูลนิธิขาเทียม ฯ”