จิณณ์ เวลเนส โฮลดิ้งส์ จับมือกับ ARG Clinic เพื่อจัดตั้งห้องปฏิบัติการวิจัยแห่งใหม่เพื่อขยายการบริการด้าน aesthetics

บริษัท จิณณ์ เวลเนส โฮลดิ้งส์ ผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศไทย เดินหน้าปฏิวัติการดูแลสุขภาพของผู้ชายด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ลงนามความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ บริษัท อินฟิเทโล ไบโอโลจิคัล เมดิซีน ไซแอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้ดำเนินการคลินิก ARG

โดยมีนายแพทย์บุญ วนาสิน ที่ปรึกษาอาวุโส จิณณ์ เวลเนส โฮลดิ้งส์ ร่วมกับ มร.หยิน เจินเหว่ย ประธานกรรมการบริหารบริษัท อินฟิเทโล ไบโอโลจิคัล เมดิซีน ไซแอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัดผู้ดำเนินการคลินิก ARG ลงนามครั้งสำคัญนี้นับเป็นก้าวแรกของการร่วมมือเพื่อเป็นผู้นำการให้บริการด้านบุรุษเวช การแพทย์เฉพาะทางสุขภาพเพศชายและภูมิคุ้มกัน โดยทั้งสององค์กรตกลงจะผสานความเชี่ยวชาญ เริ่มด้วยการจัดตั้งห้องปฏิบัติการวิจัยและพัฒนาชั้นนำที่ศูนย์สุขภาพสหไทจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการใน ต้นปี 2568

ศูนย์สุขภาพสหไท เป็นศูนย์รวมการดูแลสุขภาพที่มีความพร้อมทางด้านนวตกรรมเวชศาสตร์ป้องกันและชะลอวัย เป็นอาคารพื้นที่เปิดให้เช่า 15 ชั้น ที่ออกแบบ เหมาะสำหรับ ธุรกิจเวลเนส และมองเห็นการดูแลการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน ต้องการให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพแบบจริงจัง ทางศูนย์สุขภาพสหไทเป็นอาคารต่อขยายเชื่อมต่อกับทาง รพ.ธนบุรีบำรุงเมืองมี Bed Lift และ เดินท่อ Oxygen และออกแบบตามมาตรฐานสากล

ในการร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการเพิ่มพลังขับเคลื่อนทางกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ประสานความเข้มแข็งจากเครือข่ายที่กว้างขวางของจิณณ์ เวลเนส โฮลดิ้งส์ในภาคสุขภาพและความงามของประเทศไทย และผลงานนำร่องด้านเทคโนโลยีของอินฟิเทโล ที่คลินิก ARG ซึ่งก่อตั้งโดยทีมแพทย์ชั้นนำจาก ไทย จีน และอเมริกา
ศูนย์สุขภาพสหไทเปิดให้บริการเตรียมความพร้อมบางส่วนปลายปี 2567 เพื่อเป็นศูนย์สุขภาพทางการแพทย์แห่งใหม่และทันสมัยของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ติดกับโรงพยาบาลธนบุรี บํารุงเมือง มีพื้นที่กว่า 13,000 ตารางเมตรที่พรั่งพร้อมไปด้วยคลินิกความงามและสุขภาพ ชั้นนำจากประเทศไทย เกาหลีใต้อีกด้วย

Written By
More from pp
โรคเบาหวาน ภัยเงียบที่คุณอาจไม่รู้ตัว
“เบาหวาน” เป็นโรคที่เกิดจากภาวะน้ำตาลในเลือดสูง มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ คนที่ป่วยเป็นเบาหวานแล้วก็มีทั้งที่แสดงอาการและไม่แสดงอาการ
Read More
0 replies on “ จิณณ์ เวลเนส โฮลดิ้งส์ จับมือกับ ARG Clinic เพื่อจัดตั้งห้องปฏิบัติการวิจัยแห่งใหม่เพื่อขยายการบริการด้าน aesthetics”