สถาบันวิจัยมิตซูบิชิ และ โบลลิเกอร์ ประชุมร่วมมือแก้ปัญหาความท้าทายด้านสังคมสูงอายุ และการรับมือกับภาวะโลกร้อนของสังคมไทย

ดร. รัชดา เจียสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบลลิเกอร์ แอนด์ คอมพานี (ประเทศไทย) บริษัทที่ปรึกษาในการวิจัยด้านการค้า การลงทุน เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ สถาบันวิจัยมิตซูบิชิ

จัดประชุมเชิงปฏิบัติการการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านสังคมที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันเกี่ยวกับ ความเป็นอยู่ที่ดี การป้องกันภัยพิบัติและสาธารณูปโภค การศึกษาและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ น้ำและอาหาร การคมนาคมขนส่ง และ พลังงานและสิ่งแวดล้อม โดยมี นักวิจัยจากสถาบันวิจัยมิตซูบิชิ ร่วมประชุมและนำเสนองานวิจัยด้วย ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท เ

การประชุมเชิงปฏิบัติการนี้เป็นมากกว่าการสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แต่เป็นสัญลักษณ์ของความหวัง ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และความร่วมมือ อีกทั้งยังเป็นหลักฐานของการดำเนินการร่วมกันบนพื้นฐานของการพัฒนาความเชี่ยวชาญ และนำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์ เพื่อนำประเทศไปสู่จุดหมายที่มั่นคงและยั่งยืนต่อไป

Written By
More from pp
“อนุทิน” ยืนยัน ผู้เสียชีวิตไม่ใช่สาเหตุจากการฉีดวัคซีน
26 มี.ค.64 –  ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูลน รองนายกฯ และรมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์กรณีมีผู้ฉีดวัคซีนโควิดแล้วมีผลข้างเคียง บางคนถึงขั้นเสียชีวิตหลังได้รับวัคซีน จะสร้างความมั่นใจให้ประชาชนได้อย่างไร ว่า
Read More
0 replies on “สถาบันวิจัยมิตซูบิชิ และ โบลลิเกอร์ ประชุมร่วมมือแก้ปัญหาความท้าทายด้านสังคมสูงอายุ และการรับมือกับภาวะโลกร้อนของสังคมไทย”