“เอ็กซ์ตร้า เซฟ ไปได้ไกลกว่า” เติมน้ำมันดีเซลที่ พีทีที สเตชั่น ครบ 3,000 บาท รับฟรี เสื้อยืด เอ็กซ์ตร้า เซฟ สุดเท่

เหล่านักขับรถใหญ่สายดีเซล เตรียมตัวให้พร้อม! พีทีที สเตชั่น มอบโปรโมชันสุดคุ้มพร้อมร่วมพิสูจน์ความคุ้มค่าของ น้ำมัน เอ็กซ์ตร้า เซฟ (XTRA SAVE) สูตรใหม่ ไปได้ไกลกว่า ด้วยสารเพิ่มพลังเครื่องยนต์มากขึ้น 1.5 เท่า ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มกำลัง ช่วยให้คุณประหยัดกว่า ด้วยระยะทางที่วิ่งได้ไกลกว่าเดิม พร้อมดูแลเครื่องยนต์ให้สะอาดอยู่เสมอ

พิสูจน์พลัง “เอ็กซ์ตร้า เซฟ ไปได้ไกลกว่า” เพียงเติมน้ำมันดีเซลเกรดมาตรฐานครบ 3,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี! เสื้อยืดเอ็กซ์ตร้า เซฟ ลิมิเต็ด อิดิชั่น 1 ตัว มูลค่า 259 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567 (จำกัดแจกสูงสุด 1 ตัว/ใบเสร็จ) ณ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

ศึกษาข้อมูลรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pttor.com/th/news/promotion และติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Station หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center

Written By
More from pp
“วัคซีนผสมน้ำ” มีด้วยหรือ? ศรีสุวรรณจ่อร้อง ปอท.เอาผิดต๊อด-ปิติ
นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เปิดเผยว่า ตามที่นายปิติ ภิรมย์ภักดี หรือต๊อด ทายาทเครือสิงห์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กตำหนิการจัดสรรวัคซีนของรัฐบาล เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา...
Read More
0 replies on ““เอ็กซ์ตร้า เซฟ ไปได้ไกลกว่า” เติมน้ำมันดีเซลที่ พีทีที สเตชั่น ครบ 3,000 บาท รับฟรี เสื้อยืด เอ็กซ์ตร้า เซฟ สุดเท่”