“บัตรเดบิตออมสิน Lucky Draw” มอบโชค สมัครปุ๊บ! จ่ายปั๊บ! รับรางวัลสุดปัง…

ชีวิตเลือกได้… ด้วยหลากหลายสิทธิประโยชน์ ผ่าน บัตรเดบิต ธนาคารออมสิน ที่พร้อมจะดูแลคุณด้วยบริการทางการเงินที่คล่องตัว และสิทธิประโยชน์มากมาย แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลสุดพิเศษ “รถยนต์ BYD รุ่น Dolphin” จำนวน 3 รางวัล และ “ทองคำแท่ง 2 สลึง” จำนวน 108 รางวัล เพียงสมัครบัตรเดบิตออมสินใหม่ทุกประเภท ยกเว้นบัตรเดบิตออมสิน เบสิค ก็ได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม ดังนี้

๐ บัตรเดบิต ออมสิน อินสแตนท์ ได้รับ 1 สิทธิ์/บัตร
๐ บัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท ไลฟ์ ได้รับ 5 สิทธิ์/บัตร
๐ บัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท แคร์ ได้รับ 5 สิทธิ์
๐ บัตรเดบิต ออมสิน แอคซิเดนท์ ได้รับ 5 สิทธิ์/บัตร
๐ บัตรเดบิต ออมสิน สบายใจ ได้รับ 5 สิทธิ์/บัตร
๐ บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ ได้รับ 5 สิทธิ์/บัตร

เพียงชำระค่าสินค้าและบริการด้วยบัตรเดบิตออมสินทุกประเภท ผ่านเครื่อง EDC/POS/e-Com ที่มียอดการใช้จ่ายตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ได้รับ 1 สิทธิ์/รายการ

สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัครบัตรเดบิตออมสิน ต้องเป็นบุคคลธรรมดา มีอายุครบ 12 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 75 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ขอใช้บริการบัตร โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ทันที ไม่ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม เพียงแต่ต้องใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 – วันที่ 15 กรกฎาคม 2567

โดยธนาคารจะทำการจับรางวัลในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 และธนาคารจะทำการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัล ทางเว็บไซต์ www.gsb.or.th ภายใน 15 วันทำการ นับถัดจากวันที่จับรางวัล โดยจะมอบรางวัลในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2567 ณ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่

ทั้งนี้ สามารถสมัครบัตรเดบิตได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา และแอปพลิเคชัน MyMo ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 – วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://shorturl.asia/J9MH3

 

Written By
More from pp
‘นครปฐมยุคใหม่ นายใหญ่คือประชาชน’ ! “ธนาธร – ปิยบุตร” ปราศรัยเดือด ปลุกหยุดการเมืองบ้านใหญ่ – ตระกูลผูกขาด ชี้ “ชัชวาล นันทะสาร” คือโอกาสดีที่สุดของ “นครปฐม”
เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.63 บริเวณตลาดนัดน้อมเกล้า อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งเป็สถานที่จัดเวทีปราศรัยใหญ่ของคณะก้าวหน้า ในสนามเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นครปฐม และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.)...
Read More
0 replies on ““บัตรเดบิตออมสิน Lucky Draw” มอบโชค สมัครปุ๊บ! จ่ายปั๊บ! รับรางวัลสุดปัง…”