ออมเงินกับออมสิน ผ่าน “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 13 เดือน” ได้ดอกเบี้ยแบบขั้นบันได สูงสุด 4.50% ต่อปี บุคคลธรรมดาไม่เสียภาษี!!

ยุคนี้ใครๆ ก็ต้องเก็บเงินเตรียมพร้อมสำหรับการใช้จ่าย ซึ่งทาง ธนาคารออมสิน ที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการออมให้แก่ประชาชนมาโดยตลอด จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 13 เดือน” ที่จะช่วยสนับสนุนให้เกิดการออม และเพิ่มความคล่องตัวในการใช้เงิน เพื่อให้คุณมีเงินเก็บไว้อุ่นใจ พร้อมใช้ในยามที่ต้องการ แถมได้ดอกเบี้ยสูง และที่สำคัญไม่ต้องเสียภาษีสำหรับบุคคลธรรมดา ออมเงินกับออมสิน รัฐบาลเป็นประกัน “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 13 เดือน” อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 1.15% ต่อปี **

เงื่อนไขการฝากง่าย ๆ เพียงเปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท และฝากเพิ่มครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท สำหรับบุคคลธรรมดา และนิติบุคคลทุกประเภท ไม่จำกัดวงเงินรับฝากต่อราย อีกทั้งยังให้ผลตอบแทนจูงใจด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได จ่ายดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นตามช่วงเวลาที่ธนาคารกำหนด สูงสุด 4.50% ต่อปี เมื่อฝากครบ 13 เดือนนับตั้งแต่วันที่ฝาก ธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ผู้ฝากแจ้งไว้

สำหรับการคิดอัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได
– เดือนที่ 1-6 = 0.75% ต่อปี
– เดือนที่ 7-12 = 1.00% ต่อปี
– เดือนที่ 13 = 4.50% ต่อปี
อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 1.15% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.35% ต่อปี)

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://bit.ly/3Fo2rGv

 

Written By
More from pp
หอบมาเป็นกระสอบ ! “อนุทิน” ปราศรัย “กระบี่” ปล่อยนโยบายรัวๆ พักหนี้ 3 ปี – กองทุนสูงวัย – ศูนย์ไตทุกอำเภอ – เงินกู้ฉุกเฉิน
หอบมาเป็นกระสอบ ! “อนุทิน” ปราศรัย “กระบี่” ปล่อยนโยบายรัวๆ พักหนี้ 3 ปี – กองทุนสูงวัย –...
Read More
0 replies on “ออมเงินกับออมสิน ผ่าน “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 13 เดือน” ได้ดอกเบี้ยแบบขั้นบันได สูงสุด 4.50% ต่อปี บุคคลธรรมดาไม่เสียภาษี!!”