Omazz ร่วมกับ เรือ Tapana Liveaboard สร้างประสบการณ์ การพักผ่อนแบบใหม่ ยกระดับมาตรฐานธุรกิจดำน้ำลึกในประเทศไทย

เมื่อวันที่ 29  พฤษภาคม บริษัท โอมาซซ์ โฮลดิ้ง จำกัด ได้ประกาศความร่วมมือกับ เรือ Tapana Liveaboard เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ความร่วมมือนี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับมาตรฐานการธุรกิจดำน้ำลึกในไทย ด้วยสินค้าและบริการ ที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการได้อย่างดีที่สุด

คุณจิรสีห์ กาสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงินและการลงทุน บริษัทโอมาซซ์ โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวถึงการร่วมมือกับ เรือ Tapana Liveaboard ในครั้งนี้ ว่า

เป็นโอกาสที่ดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่นอนคุณภาพสูงให้กับลูกค้าที่ต้องการประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร เรามั่นใจว่าการร่วมมือครั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวและเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับทั้งสองบริษัท

ในขณะเดียวกัน  คุณศิริวรรณ พูลสวัสดิ์  ผู้บริหารเรือ Tapana Liveaboard กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทาง Omazz ซึ่งเป็นผู้นำด้านที่นอนและการพักผ่อน การร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถให้บริการนักท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารบนเรือของเรา”

การร่วมมือครั้งนี้จะเริ่มต้นด้วยการติดตั้งที่นอนคุณภาพสูงจาก Omazz  บนเรือ Tapana Liveaboard ทั้ง 2 ลำ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การนอนที่หรูหราและสบายยิ่งขึ้น คาดว่าความร่วมมือครั้งนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยวที่มาเยือนและผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำลึกในไทย

Written By
More from pp
ยอดผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตจากโควิด19 อยู่ในระดับต่ำต่อเนื่อง ตอกย้ำประสิทธิภาพวัคซีนช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน เชิญชวนประชาชนเข้ารับเข็มกระตุ้น ลดป่วยหนัก เสียชีวิต
ยอดผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตจากโควิด19 อยู่ในระดับต่ำต่อเนื่อง ตอกย้ำประสิทธิภาพวัคซีนช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน เชิญชวนประชาชนเข้ารับเข็มกระตุ้น ลดป่วยหนัก เสียชีวิต ศบค.ประชุมประเมินสถานการณ์ 23 ก.ย.นี้
Read More
0 replies on “Omazz ร่วมกับ เรือ Tapana Liveaboard สร้างประสบการณ์ การพักผ่อนแบบใหม่ ยกระดับมาตรฐานธุรกิจดำน้ำลึกในประเทศไทย”