‘ยิบอินซอย’ ประสบความสำเร็จระดับนานาชาติ คว้ารางวัล ASOCIO 2023 ICT Award

ยิบอินซอย ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ASOCIO 2023 ICT Award ในสาขา Outstanding Tech Company Award จากสมาพันธ์ ASOCIO (Asian-Oceanian Computing Industry Organization)

ซึ่งเป็นองค์กรนานาชาติ ประกอบด้วยสมาคมผู้ประกอบการอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและบริการจาก 24 ประเทศในภาคพื้นเอเซีย-โอเชียเนีย มอบให้กับองค์กรของประเทศสมาชิกที่มีการนำเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลเทคโนโลยี

เช่น Blockchain, IoT, AI, Robotics, Big Data, Cyber Security & Cloud based solutions มาใช้ในการพัฒนาการให้บริการด้านต่างๆ และการบริหารขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดดเด่น และประสบผลสำเร็จ โดยมีคุณมรกต ยิบอินซอย กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยิบอินซอย จำกัด เข้ารับรางวัลจาก Mr. Brian Shen, Chairman ASOCIO ภายในงานประชุม ASOCIO Digital Summit 2023 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

ด้วยรางวัลอันทรงเกียรติ ASOCIO 2023 ICT Award ในสาขา Outstanding Tech Company Award ที่ยิบอินซอยได้รับในครั้งนี้ เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทไอทีไทยที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมไอทีมากว่า 97 ปี โดยก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2469 และขยายตัวเติบโตต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยในปัจจุบันยิบอินซอยมีพนักงานมากกว่า 1,500 คนและจัดตั้งศูนย์บริการแล้วกว่า 32 ที่ทั่วประเทศไทยและในเขตประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ความสำเร็จและผลงานที่ผ่านมาของบริษัท ยิบอินซอยได้มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ความเป็นดิจิทัลและผลักดันโครงการที่มุ่งเน้นการปฏิรูปทางดิจิทัลและการปรับปรุงให้ทันสมัยหลากหลายโครงการ โดยพิสูจน์ได้จากประวัติธุรกิจและบันทึกความสำเร็จในกลุ่มธุรกิจด้านการธนาคาร อุตสาหกรรมการผลิต การค้าปลีก โทรคมนาคม และในหน่วยงานราชการ และมุ่งมั่นที่จะรักษาความพึงพอใจของลูกค้าและได้ปรับปรุงธุรกิจให้สอดคล้างกับมาตรฐานคุณภาพหลากหลายรูปแบบ

พร้อมทั้งในเรื่อง “ระบบบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์” หรือระบบ GFMIS ถือเป็นโครงการวาระสำคัญของประเทศไทยและเป็นโครงการโดดเด่นที่ยิบอินซอยได้มีโอกาสเข้าร่วม นอกจากนี้ ยิบอินซอย มีความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการความเสี่ยงทางการเงินและได้สร้างนวัตกรรม IFRS9 (lite version) ภายในบริษัทฯ ด้วย

ท้ายสุดนี้ยิบอินซอยเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม การบริหารจริยธรรม และการเติบโตอย่างมีส่วนร่วม โดยมุ่งเน้นการเดินหน้าธุรกิจหลักสู่กระแสแห่งความยั่งยืนที่แท้จริง

Written By
More from pp
“อลงกรณ์” ร่วมกิจกรรมลงพื้นที่ศึกษาดูงานด้านเกษตรและพัฒนาชุมชนของคณะอนุกรรมการธุรกิจเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จ.เพชรบุรี
9 พ.ย. 63 นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตามภารกิจ และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นางสาวอรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ อดีตสมาชิกผู้แทนราษฎร...
Read More
0 replies on “‘ยิบอินซอย’ ประสบความสำเร็จระดับนานาชาติ คว้ารางวัล ASOCIO 2023 ICT Award”