“อิสระ-กรวีร์” ชวน เยาวชน สุพรรณ-อ่างทอง ร่วมมีส่วนต่อต้านการทุจริต สร้างค่านิยมสุจริตในระดับชุมชน ติวเข้ม การตรวจสอบจริยธรรมสส. และบุคคลในวงงานรัฐสภา

เมื่อวันที่ 3 -4 พฤษภาคม 2567 ที่โรงแรมสองพันบุรี จ.สุพรรณบุรี สถาบันพระปกเกล้า ร่วมมือกับ สำนักงานเลขาธิการสภาฯ สำนักงานป.ป.ช. และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) สุพรรณบุรี และ สพม.อ่างทอง จัดงานสร้างความรู้ความเข้าใจเยาวชนในการยื่นเรื่องร้องเรียนเพื่อการตรวจสอบจริยธรรมสส. และบุคคลในวงงานรัฐสภา โดยมีตัวเเทนเเต่ละภาคส่วนเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

อาทิ ผู้อำนวยการ ป.ป.ช.ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี และผู้อำนวยการ สพม.อ่างทอง พร้อมด้วย นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล สส.อ่างทอง พรรคภท. เป็นต้น

โดยมีนายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ รองเลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ตอนหนึ่งว่า การจัดงานครั้งนี้ มุ่งหวังให้คณะกรรมการสภานักเรียน ในพื้นที่อ่างทอง และสุพรรณบุรี ตระหนักในบทบาท และความสำคัญของการมีส่วนร่วม ติดตาม ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของผู้เเทนฯ เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับกระบวนการ ช่องทางยื่นเรื่องร้องเรียนจริยธรรมของ สส. และบุคคลในวงงานรัฐสภา มีส่วนร่วมในการต่อต้านการทุจริต ส่งเสริมการสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตในระดับชุมชน จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมค่านิยมที่ยึดประโยชน์สาธารณะมากกว่าประโยชน์ส่วนตน ต่อไป

Written By
More from pp
BDMS ลงนามความร่วมมือมหาวิทยาลัยญี่ปุ่น
แพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการร่วมกับ ดร.โยชิยูกิ อูเอโนะ...
Read More
0 replies on ““อิสระ-กรวีร์” ชวน เยาวชน สุพรรณ-อ่างทอง ร่วมมีส่วนต่อต้านการทุจริต สร้างค่านิยมสุจริตในระดับชุมชน ติวเข้ม การตรวจสอบจริยธรรมสส. และบุคคลในวงงานรัฐสภา”