‘ณัฐวุฒิ’ ย้ำเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เพื่อให้ได้รัฐบาลที่ใช้นโยบายแก้วิกฤตประเทศ ชี้ ‘8 ปีประยุทธ์’ ทำพังแล้วทั้งระบบ

www.plewseengern.com

เลือกตั้งครั้งนี้ อย่าแบ่งใจ ไม่แบ่งแต้ม ‘ณัฐวุฒิ’ ย้ำเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เพื่อให้ได้รัฐบาลที่ใช้นโยบายแก้วิกฤตประเทศ ชี้ ‘8 ปีประยุทธ์’ ทำพังแล้วทั้งระบบ

10 กันยายน 2565-นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวบนเวที ‘ครอบครัวเพื่อไทย ตอน สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ’ จังหวัดเชียงใหม่ ว่า

พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีมา 8 ปี วันนี้มีแต่คนร้องไล่ โพลของสื่อที่ทำออกมาวันนี้ มีคนเห็นว่าพลเอกประยุทธ์ ควรจะต้องอยู่ต่อเพียง 7% แต่กลับมีคนอยากให้พ้นจากตำแหน่งไปมากถึง 93%

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2565 พลเอกประยุทธ์ ไปงานของวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) ที่เป็นงานใหญ่ระดับชาติ นักศึกษาร้องเพลงจับมือไว้แล้วไปด้วยกัน ซึ่งจะต้องดูให้ดีๆ ว่า เพลงนี้นักศึกษาร้องไห้เพราะอยากให้พลเอกประยุทธ์อยู่ต่อหรืออยากให้ไปกันแน่

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า รหัสสัญญาณต่างๆ บ่งชี้ให้เห็นว่าพลเอกประยุทธ์ กำลังจะเป็นอดีต แตกต่างกับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ที่ลงพื้นที่มีแต่พี่น้องประชาชนต้อนรับ

วันนี้พี่น้องประชาชนทุกคนต้องการชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม พลเอกประยุทธ์อยู่มา 8 ปี ไม่มีปัญญาแก้ไขปัญหาอะไร พี่น้องประชาชนต้องเผชิญกับวิกฤต ความล้มเหลว จนพังไปแล้วทั้งระบบ

ดังนั้นเราจึงต้องการคนทำงานเป็น ต้องการนักการเมืองที่แก้ปัญหาได้ ต้องการรัฐบาลที่มีนโยบายที่ทำได้จริง ซึ่งสิ่งเหล่านี้รวมกันอยู่ในพรรคเพื่อไทย อีกทั้งพรรคเพื่อไทยสืบสานต่อยอดอุดมการณ์ โดยนางสาวแพทองธาร ลูกสาวของอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร

จนถึงขณะนี้เรายังต้องเถียงกันอยู่อีกหรือว่า พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี 8 ปีแล้วหรือยัง เรายังต้องรอฟังรอฟังศาลรัฐธรรมนูญอีกหรือเปล่า พี่น้องประชาชนทุกคนรู้อยู่แล้ว จะมีก็แต่พวกของพลเอกประยุทธ์ เท่านั้นที่ไม่รู้

“เลือกตั้งเมื่อไร คนทั้งประเทศจะชวนกันออกมา กากบาทลงคะแนนให้พรรคเพื่อไทย บัตรลงคะแนนมีกี่ใบ ขอให้กาพรรคเพื่อไทยให้เกลี้ยงให้แลนด์สไลด์ วันนี้เราต้องเอานโยบายมาแก้ปัญหา และนโยบายของพรรคเพื่อไทย มีหมัดเด็ด

ซึ่งทันทีที่ยุบสภา จะมีการประกาศนโยบาย แต่ขอให้พี่น้องมั่นใจไว้ก่อนว่า พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองเดียวที่มีผลงานนโยบายอยู่ในใจท่านมาตลอด

ขอเพียงประชาชนตั้งมั่นในหลักการที่ถูกต้อง และยืนหยัดในพรรคการเมืองที่แก้ปัญหาได้อย่างแท้จริง เลือกตั้งครั้งนี้ อย่าแบ่งใจ ไม่แบ่งแต้ม ไม่เหลือคะแนนให้ใคร แลนด์สไลด์เพื่อไทยอย่างเดียว” ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวย้ำ



Written By
More from pp
ชะลอวัยง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง
รู้ไหมคะว่าปัจจุบันนี้ การชะลอวัย เป็นศาสตร์หนึ่งที่ได้มีการศึกษากันอย่างลึกซึ้งในส่วนของ “การแพทย์เวชศาสตร์ชะลอวัย” ซึ่งเป็นศาสตร์ทางการแพทย์แนวทางใหม่ ที่มีวัตถุประสงค์หลักในการป้องกันโรค ค้นหาโรค รักษาโรค ฟื้นฟูสุขภาพจากความเสื่อมของร่างกายตามอายุ รวมถึงเพื่อช่วยชะลอความแก่ชราของร่างกายเราลงค่ะ อาการของความเสื่อมถอยของร่างกาย และความชรา...
Read More
0 replies on “‘ณัฐวุฒิ’ ย้ำเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เพื่อให้ได้รัฐบาลที่ใช้นโยบายแก้วิกฤตประเทศ ชี้ ‘8 ปีประยุทธ์’ ทำพังแล้วทั้งระบบ”