“ประชาธิปัตย์” นัดประชุมใหญ่ เสาร์ 27 เม.ย. นี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า พรรคจะจัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญ ดังนี้

รับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญพรรคประชาธิปัตย์ ประจำปี 2566 ครั้งที่ 3 พ.ศ. 2566 เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2566 พิจารณาการดำเนินการตาม พ.ร.ป. พรรคการเมือง รายงานการดำเนินกิจการของพรรคในรอบปีปฏิทินที่ผ่านมา รับรองงบการเงิน ประจำปี 2566 พิจารณาการดำเนินการตามข้อบังคับพรรค เรื่องแผนยุทธศาสตร์ของพรรค แผนหรือโครงการที่จะดำเนินการกิจกรรมสำหรับปีต่อไป โดยเฉพาะการหารายได้ การส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ในทางการเมือง และการพัฒนาบุคลากรทางการเมือง นอกจากนี้ยังมีวาระที่สำคัญคือการแก้ไขข้อบังคับพรรค ให้เป็นไปตาม พ.ร.ป. พรรคการเมือง

สำหรับในส่วนผลการประชุมจะได้มีการแถลงให้ทราบต่อไป

Written By
More from pp
“พาณิชย์” ผลักดันอินโดนีเซียเร่งออกใบอนุญาตนำเข้า “ลำไย” เพิ่มความสะดวกส่งออกไทย
“พาณิชย์” ผลักดันอินโดนีเซียอำนวยความสะดวกออกใบอนุญาตนำเข้า “ลำไย” หลังยังมีความล่าช้า จนกระทบต่อการส่งออกลำไยของไทย พร้อมแจ้งข่าวดียกเลิกใบอนุญาตนำเข้า “หอมหัวใหญ่-กระเทียม” ออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังโควิด-19 ระบาด เผยยังได้ตกลงผลักดันทำการยอมรับร่วมมาตรฐานสินค้าเกษตร หวังเปิดตลาดสินค้าเกษตรไทยเข้าสู่อินโดนีเซียได้ง่ายขึ้น
Read More
0 replies on ““ประชาธิปัตย์” นัดประชุมใหญ่ เสาร์ 27 เม.ย. นี้”