ไม่เอาก้าวไกล “มาดาม กทม.” ย้ำ เพื่อไทยได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางนา-พระโขนง ไปแล้ว ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนตัวแต่อย่างใด

29 พฤศจิกายน 2565- นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานครพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ ส.ส. กทม. เขตบางนา-พระโขนง พรรคก้าวไกล (ก.ก.) ระบุถึงความต้องการที่จะร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ก็ต้องขอขอบคุณ แต่ต้องขอเรียนว่า พรรคมีขบวนการ และคณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร กทม.
จากการสอบถามข้อมูลจากฝ่ายทะเบียนพรรคเพื่อไทย ทราบว่านายสมเกียรติ ยังไม่ได้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคหรือแจ้งความจำนงค์แต่อย่างไร

อนึ่งพรรคได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร เขตบางนา พระโขนง ไปแล้ว คือนายกวีวงศ์ อยู่วิจิตร ซึ่งเป็นผู้ที่ยืนหยัดอยู่กับพรรคเพื่อไทย และลงพื้นที่ทำงานรับใช้พี่น้องชาวบางนา และพระโขนงในนามของพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด

“การที่ท่าน ส.ส.สมเกียรติ ให้ความสนใจอยากสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่หากต้องการจะลงเป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม. ของพรรคเพื่อไทย ก็ต้องผ่านกระบวนการพิจารณาของคณะกรรมการสรรหาตามขั้นตอนต่อไป” นางพวงเพ็ชร กล่าว

Written By
More from pp
ตลาดซีรีส์อินเดียคึกคัก JKN ประเดิมส่ง ‘นิทานเวตาล’ สุดยอดวรรณกรรมอมตะ เตรียมออนแอร์ช่อง GMM25 กลางเดือน มี.ค. นี้  
‘เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย’ หรือ ‘JKN’ ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เตรียมส่งซีรีส์อินเดีย “นิทานเวตาล” สุดยอดวรรณกรรมอมตะที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ที่ครั้งนี้ จัดเต็มด้วยรูปแบบแนวแฟนตาซี ที่แฝงไปด้วยคุณค่า และข้อคิดมากมาย ผ่านช่อง GMM25 มีกำหนดออนแอร์ 14 มีนาคมนี้    
Read More
0 replies on “ไม่เอาก้าวไกล “มาดาม กทม.” ย้ำ เพื่อไทยได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางนา-พระโขนง ไปแล้ว ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนตัวแต่อย่างใด”