ออมสนุก ลุ้นรับเงินล้าน มูลค่า 3 ล้านบาท 12 ครั้ง กับ “สลากออมสินดิจิทัล 1 ปี” ..ฝากครบกำหนดรับดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี ออมง่ายๆผ่าน MyMo

ธนาคารออมสิน เข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญในการส่งเสริมการออมให้กับประชาชน ผ่าน “สลากออมสินดิจิทัล 1 ปี” งวดที่ 19 หน่วยละ 20 บาท ที่รอบนี้จัดหนักจัดเต็ม ไม่เพียงมีสิทธิถูกรางวัลทุกเดือนเป็นเวลา 12 เดือน โดยรางวัลที่ 1 มีมูลค่ารางวัลถึง 3 ล้านบาท และเมื่อฝากครบอายุสลากจะได้รับดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี (เงินรางวัลและดอกเบี้ยของบุคคลธรรมดาไม่เสียภาษี) ฝากได้ง่าย ๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน MyMo by GSB

สำหรับ “สลากออมสินดิจิทัล 1 ปี งวดที่ 19 สำหรับบุคคลธรรมดา อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป จำหน่ายในราคาหน่วยละ 20 บาท ฝากครบ 1 ปี รับดอกเบี้ย 0.10 บาทต่อหน่วย (0.50% ต่อปี) โดยธนาคารไม่ออกใบสลากให้ แต่สามารถตรวจสอบรายการฝากได้ในบริการ Moblie Banking (MyMo) และสามารถฝากเพิ่มในทะเบียนสลากเดิมได้ โดยเป็นรายการฝากใหม่

ทั้งนี้ ธนาคารจะทำการออกรางวัลสลากดิจิทัล 1 ปี ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ ทุกวันที่ 16 ของเดือน โดยจะทำการถ่ายทอดสดผ่านทางสื่อออนไลน์ Facebook Live : 9 MCOT ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป

ผู้ที่สนใจ สามารถฝากได้ง่าย ๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน MyMo by GSB บนโทรศัพท์มือถือ ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. 2566 เป็นต้นไป หรือหากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/45lbwuQ

Written By
More from pp
“พิพัฒน์” พาครอบครัวแรงงานไทย ต้อนรับแรงงานไทยชุดแรกที่กลับจากอิสราเอล ที่สุวรรณภูมิ ย้ำ พี่น้องแรงงานเดินทางกลับไทยไม่ต้องกังวล เตรียมเจรจานายจ้างรับกลับทำงานหลังเหตุการณ์สงบ
ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ – วันที่ 12 ตุลาคม 2566 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานนำครอบครัวพี่น้องแรงงานไทย ร่วมกัน ต้อนรับแรงงานไทยทั้ง 15...
Read More
0 replies on “ออมสนุก ลุ้นรับเงินล้าน มูลค่า 3 ล้านบาท 12 ครั้ง กับ “สลากออมสินดิจิทัล 1 ปี” ..ฝากครบกำหนดรับดอกเบี้ย 0.50% ต่อปี ออมง่ายๆผ่าน MyMo”