Zipmex จับมือกับกลุ่มบริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป และบริษัทในเครือเปิดให้ชำระสินค้าด้วยคริปโทเคอร์เรนซี

คุณอัครพล คลังอัครทรัพย์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป และบริษัทในเครือ ผู้ผลิตและทำการตลาดผลิตภัณฑ์ที่นอน ชุดเครื่องนอนคุณภาพเยี่ยมครบวงจร เปิดเผยว่า ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงทุกกลุ่มเป้าหมาย จึงได้ต่อยอดคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอด้วยนวัตกรรมเพื่อการนอนหลับที่มีคุณภาพและถูกสุขอนามัย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเนื่องจากผู้คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพทั้งตัวเองและคนในครอบครัวในยุคนิวนอร์มอลกันมากขึ้น

ในวันนี้ เมื่อกลไกการตลาดเกิดการต่อยอดอย่างไม่รู้จบในโลกยุคดิจิทัล กลุ่มบริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ได้เล็งเห็นการเติบโตและเป็นที่ยอมรับของสกุลเงินดิจิทัล จึงผนึกกำลังร่วมกับบริษัท Zipmex ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

อีกทั้งยังได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง และสำนักงานก.ล.ต. เพื่อพัฒนาระบบช่องการชำระเงินให้สามารถชำระสินค้าผ่านสกุลเงินดิจิทัล (Cryptocurrency) สกุล BTC, ETH ZMT, USDT และ USDC สำหรับทุกบริษัทในเครือ เพื่ออำนวยความสะดวก ปลอดภัยในทุกขั้นตอนการชำระเงิน และการตลาดแห่งโลกยุคใหม่

ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Zipmex ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีด้านสินทรัพย์ดิจิทัล ได้มองว่าการร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งเพื่อให้ลูกค้าคนไทยได้สัมผัส และเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการชำระเงินตามไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ และเปิดประสบการณ์สู่โลกของสินทรัพย์ดิจิทัล การขยายพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจในครั้งนี้ยังส่งผลให้อีโคซิสเท็มของ Zipmex แข็งแกร่งมากขึ้น”

นับเป็นอีกก้าวสำคัญในการปรับตัวสู่สังคมแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีของบริษัทฯ เพื่อเข้าถึงช่องทางธุรกิจใหม่ๆ ที่จะช่วยขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมถึงนักลงทุนในโลก Digital หรือ Trade Online ที่มีกำลังซื้อสูง

ไม่เท่านั้น เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์และความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ทางบริษัทจึงมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้า เมื่อซื้อสินค้าที่นอนในกลุ่มบริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ด้วยคริปโตเคอร์เรนซี จะได้รับส่วนลด On top เพิ่ม 5% พร้อมได้รับเงินคืน(Cashback)  500 บาทจากทาง Zipmex และเมื่อลูกค้ามียอดใช้จ่ายอย่างต่ำ 100,000 บาทลูกค้าจะได้รับคูปองทำความสะอาดมูลค่า 3,590 บาทจากบริษัท De Hygeniques จำนวน 1 ใบ

สำหรับการซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์กับ Seasons ทุกรายการผ่านสกุลเงินดิจิทัล เรามอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 60% ให้กับลูกค้า Zipmex พร้อมกันนี้ Dermaster คลินิกและโรงพยาบาลดูแลสุขภาพและเสริมความงามมาตรฐานระดับสากลภายใต้คอนเซ็ปต์ “Boutique Beauty  Hospital” เสนอส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% สำหรับเลเซอร์และทรีทเม้นท์ และส่วนลด On Top 5% สำหรับศัลยกรรม โดยข้อเสนอดังกล่าวจะสิ้นสุดในเดือนมกราคม 2022



Written By
More from pp
พระพุทธเจ้าท่านตรัสเอาไว้ว่า คนเราเกิดมานี้มันต่างกันนะ บางคนก็ฉลาดมาตั้งแต่เกิด แล้วก็ฉลาดไปตลอดจนถึงตาย แต่บางคนก็เกิดมาโง่ตั้งแต่ทีแรก และก็โง่ไปจนถึงตายเหมือนกัน
พระพุทธเจ้าท่านตรัสเอาไว้ว่า คนเราเกิดมานี้มันต่างกันนะ บางคนก็ฉลาดมาตั้งแต่เกิด แล้วก็ฉลาดไปตลอดจนถึงตาย แต่บางคนก็เกิดมาโง่ตั้งแต่ทีแรก และก็โง่ไปจนถึงตายเหมือนกัน
Read More
0 replies on “Zipmex จับมือกับกลุ่มบริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป และบริษัทในเครือเปิดให้ชำระสินค้าด้วยคริปโทเคอร์เรนซี”