มีเหตุด่วน…ต้องรีบใช้เงิน ให้ “สินเชื่อชีวิตสุขสันต์” ช่วยหมุนเงินก่อน!! เพียงเปลี่ยนเงินฝากหรือสลากออมสิน (แบบใบสลาก) ให้เป็นเงินพร้อมใช้ได้เลย

เพราะเหตุด่วน..ต้องรีบใช้เงิน เกิดขึ้นได้เสมอ ธนาคารออมสิน เข้าใจและพร้อมสนับสนุนทุกความต้องการในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ผ่าน “สินเชื่อชีวิตสุขสันต์” ที่สามารถให้คุณเปลี่ยนสมุดเงินฝาก หรือสลากออมสินพิเศษ (แบบใบสลาก) เป็นเงินพร้อมใช้ได้เลย เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์ตามความต้องการ แถมกู้ได้ไม่ยุ่งยาก และให้ดอกเบี้ยต่ำ!

โดยให้กู้สูงสุดถึง 95% ของมูลค่าสลากออมสิน หรือจำนวนเงินฝากคงเหลือในสมุดฝากเงินออมสิน และยังสามารถเลือกกู้ได้ทั้งเงินกู้ระยะยาว (TL) ไม่เกิน 20,000,000 ล้านบาท หรือเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี (OD) ไม่เกิน 10,000,000 ล้านบาท พร้อมทั้งยังได้รับดอกเบี้ย และได้ลุ้นรางวัลเหมือนเดิม

คุณสมบัติผู้กู้ ต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่บรรลุนิติภาวะแล้ว มีความสามารถในการทำนิติกรรมได้ตามกฎหมาย และต้องเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่แน่นอน สามารถติดต่อได้ และเป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร

หลักประกัน
กรณี สลากออมสินพิเศษ มีหลักเกณฑ์ ดังนี้

  • เป็นของผู้กู้และ/หรือของบุคคลอื่น (บุคคลธรรมดา) ซึ่งเป็นของสาขาที่ให้กู้เงิน
  • อายุสลากที่นำมาเป็นหลักประกันจะต้องไม่น้อยกว่า 1 วัน นับตั้งแต่วันที่รับฝากที่ระบุในสลาก
  • ไม่เป็นของผู้เยาว์ ยกเว้น กรณีผู้เยาว์ขอกู้เงินโดยใช้สลากของตนเองเป็นหลักประกัน
  • ให้ใช้ทั้งฉบับหรือหลายฉบับรวมกัน แต่ต้องมีมูลค่ารวมกันทั้งหมดไม่น้อยกว่า 10,000 บาท ต่อการกู้แต่ละครั้ง
  • ต้องมอบให้ธนาคารยึดถือ พร้อมทั้งโอนสิทธิการถอนไว้ให้ธนาคาร

กรณี สมุดฝากเงินออมสิน มีหลักเกณฑ์ ดังนี้

  • เป็นของผู้กู้และ/หรือของบุคคลอื่น (บุคคลธรรมดา) ซึ่งเป็นของสาขาที่ให้กู้เงิน
  • ไม่เป็นของผู้เยาว์ หรือฝากเพื่อประโยชน์ของผู้เยาว์
  • เงินฝากประเภทที่ธนาคารกำหนดต้องมีบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกไว้เป็นบัญชีคู่โอน ให้ถือเงินฝากประเภทนั้น ๆ และเงินฝากประเภทเผื่อเรียกเป็นหลักประกันเงินกู้ทั้งสองบัญชี
  • ต้องมอบให้ธนาคารยึดถือ พร้อมทั้งโอนสิทธิการถอนไว้ให้ธนาคาร

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ธนาคารออมสินสาขาเจ้าของบัญชี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.gsb.or.th และ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > https://bit.ly/3M1ukc2

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

 

Written By
More from pp
ศรีสุวรรณร้อง ป.ป.ช. สอบจ.บุรีรัมย์ทั้งจังหวัด กรณีฉีดวัคซีนเข็ม 3 ให้ตำรวจ
นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เปิดเผยว่า กรณีเพจเฟซบุ๊ก สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ โพสต์ข้อความระบุว่า มีข้าราชการตำรวจ 11 นาย ได้รับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า...
Read More
0 replies on “มีเหตุด่วน…ต้องรีบใช้เงิน ให้ “สินเชื่อชีวิตสุขสันต์” ช่วยหมุนเงินก่อน!! เพียงเปลี่ยนเงินฝากหรือสลากออมสิน (แบบใบสลาก) ให้เป็นเงินพร้อมใช้ได้เลย”