สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารออมสิน สมัครง่ายๆ ผ่าน Application MyMo

www.plewseengern.com

เพราะ ธนาคารออมสิน เข้าใจทุกความต้องการใช้จ่าย จึงได้เปิดให้บริการ “สินเชื่อส่วนบุคคล” สินเชื่อที่จะช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ชีวิตคุณ โดยสามารถนำเงินไปใช้เพื่อการอุปโภคบริโภค หรือชำระหนี้สินรายย่อยประเภทอื่น สินเชื่อที่อาชีพไหนก็กู้ได้ เพราะ กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน พร้อมให้วงเงินกู้สูงสุด 10 เท่าของรายได้ และไม่เกินรายละ 500,000 บาท ระยะเวลาการกู้สูงสุดไม่เกิน 7 ปี

คุณสมบัติผู้กู้ มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 65 ปี มีอาชีพและรายได้ที่แน่นอน ทั้งนี้ไม่สามารถกู้ร่วมได้

กรณีเป็นลูกค้ารายใหม่ ต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
– ผู้มีรายได้ประจำ ต้องมีเงินเดือนต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานในที่ทำงานปัจจุบันไม่ต่ำกว่า 2 ปี
– ผู้ประกอบอาชีพอิสระ หรือเจ้าของกิจการ ต้องมีรายได้รวมขั้นต่ำต่อเดือน ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงาน หรือดำเนินกิจการในปัจจุบันมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ปี

กรณีเป็นผู้กู้รายเดิมสินเชื่อเคหะ และสินเชื่อไทรทอง (กรณีใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน) ต้องมีคุณสมบัติเพิ่มเติม ดังนี้
– ไม่เป็นลูกหนี้โครงการบ้านเอื้ออาทรและสินเชื่อเคหะพนักงานออมสิน
– บัญชีสินเชื่อเดิมมีประวัติชำระหนี้ดี โดยในระยะเวลาย้อนหลัง 1 ปี ไม่มีหนี้ค้างชำระและไม่มีประวัติปรับปรุง โครงสร้างหนี้ (TDR)
– มีอายุงานในที่ทำงานปัจจุบันไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขา หรือ สมัครผ่าน Application MyMo by GSB (โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อให้ท่านส่งเอกสารประกอบการขอสินเชื่อ) และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สมัครเลย >> https://bit.ly/3MEcES9 หรือที่ Application MyMo

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society



Written By
More from pp
กลุ่มทรู รับ 2 รางวัลความยั่งยืนดีเด่น “CP for Sustainability Awards 2021” ภูมิใจเป็นแบบอย่างที่ดีด้านการบริหารจัดการนวัตกรรม และด้านการศึกษา
อีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าภูมิใจ…เครือเจริญโภคภัณฑ์ โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร มอบ 2 รางวัลความยั่งยืนดีเด่น “CP for Sustainability Awards...
Read More
0 replies on “สินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารออมสิน สมัครง่ายๆ ผ่าน Application MyMo”