แจกหนักข้ามปี มาฉลองวันคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ กับ “สลากออมสิน 2 ปี” ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวม 111 ล้านบาท!!

“ธนาคารออมสิน” ยังคงตอกย้ำบทบาทในการส่งเสริมการออม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากจูงใจให้คนไทยเก็บออกอย่างต่อเนื่อง และดูแลผลตอบแทนที่เหมาะสม เพื่อสร้างความมั่นคงในการดำเนินชีวิตและสังคมที่ยั่งยืนให้กับประเทศ กับแคมเปญ “สลากออมสินพิเศษ 2 ปี (แบบใบสลากและดิจิทัล)” ออมวันนี้ มาลุ้นต่อกับเงินรางวัลมูลค่ารวม 111 ล้านบาท ที่เรียกว่าท่านจะได้ทั้งดอกเบี้ยแบบจัดเต็ม แถมยังได้ลุ้นรางวัลอีกด้วย

โดยรอบนี้ “ธนาคารออมสิน” จัดใหญ่เอาใจนักออม ด้วยการออกรางวัลสลากออมสินพิเศษ 2 ปี ภายใต้แคมเปญแจกรางวัลมูลค่ารวม 111 ล้านบาท ให้กับผู้ฝากตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567

• รางวัลพิเศษของขวัญปีใหม่ จำนวน 31 รางวัลๆละ 1 ล้านบาท รวม 31 ล้านบาท*
• รางวัลพิเศษ จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 50 ล้านบาท**
• รางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 30 ล้านบาท
• ฝากครบ 2 ปี รับดอกเบี้ย 1.20 บาทต่อหน่วย

ซึ่งจะทำการออกรางวัลพิเศษในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567

*ธนาคารจะแจ้งให้ผู้ได้รับรางวัลพิเศษของขวัญปีใหม่มารับมอบรางวัลด้วยตนเอง ณ ธนาคารออมสินสาขา
**ธนาคารจะแจ้งให้ผู้ได้รับรางวัลพิเศษมารับมอบรางวัลด้วยตนเอง ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่

สำหรับสลากออมสินพิเศษ 2 ปี แบบใบสลากรับฝากบุคคลธรรมดาอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไปและนิติบุคคลทุกประเภท สำหรับสลากดิจิทัลรับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดาอายุ 15 ปีขึ้นไป ราคาหน่วยละ 100 บาท ระยะเวลาฝาก 2 ปี ฝากครบ 2 ปี ได้รับดอกเบี้ยหน่วยละ 1.20 บาทต่อหน่วย พร้อมกับเงินต้นที่ฝาก

โดยในช่วงเวลาฝาก 2 ปี มีสิทธิ์ถูกรางวัลที่ 1 เงินรางวัล 30 ล้านบาท รวมถึงรางวัลอื่น ๆ และรางวัลเลขท้าย รวม 24 ครั้ง

กำหนดการออกรางวัลทุกวันที่ 1 ของเดือน (ยกเว้นเดือนมกราคม และพฤษภาคม ออกรางวัลวันที่ 29 ธันวาคม และ 2 พฤษภาคม) ทั้งนี้ ธนาคารไม่จำกัดวงเงินรับฝากสูงสุด พร้อมกับสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ฝากบุคคลธรรมดา ดอกเบี้ยและเงินรางวัลที่ได้รับไม่ต้องเสียภาษี

ลูกค้าที่สนใจ สามารถฝากสลากได้ง่าย ๆ ที่แอปพลิเคชัน MyMo และธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเพิ่มโอกาสลุ้นรางวัลพิเศษมูลค่ารวม 111 ล้านบาท สำหรับผู้ฝากสลากในระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.of.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/3I6BIjR

Written By
More from pp
โฆษกรัฐบาลย้ำ นายกฯ จริงใจดูแลพี่น้องเกษตรกร แจงนโยบายไม่เน้นฉาบฉวย แต่สร้างความเข้มแข็งให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน ย้อนถ้านโยบายรัฐบาล “หญิงหน่อย” ดีจริง คงไม่เห็นภาพชาวนายังต้องทนทุกข์จนถึงทุกวันนี้
วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ระบุว่า
Read More
0 replies on “แจกหนักข้ามปี มาฉลองวันคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ กับ “สลากออมสิน 2 ปี” ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวม 111 ล้านบาท!!”