ครั้งแรก !! SUMMER SONIC BANGKOK 2024 เตรียมจัดในไทย ส.ค. นี้

ก้าวใหม่ของ Summer Sonic เทศกาลดนตรีแถวหน้าของเอเชียได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมเปิดประสบการณ์ครั้งแรกในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ด้วยกองทัพศิลปินชั้นนำจาก Summer Sonic ญี่ปุ่น เตรียมยกพลขึ้นเวทีที่ประเทศไทย

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา งานดนตรีเฟสติวัลระดับโลกอย่าง Summer Sonic ได้เปิดเวทีให้เหล่าศิลปินดาวรุ่งทั่วเอเชียได้ขึ้นแสดงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราหวังว่า Summer Sonic จะเป็นโอกาสให้ศิลปินทั้งหลายได้แจ้งเกิดในตลาดเอเชีย รวมถึงในระดับโลกด้วยเช่นกัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่จะมีการประกาศให้ทราบในอีกไม่นานหลังจากนี้

Mr. Naoki Shimizu ผู้ก่อตั้ง Summer Sonic กล่าวว่า “เราได้ประกาศวันและสถานที่จัดงานดนตรีเฟสติวัลระดับโลก Summer Sonic ในปี 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผมมีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า Expo’70 Commemorative Park ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองโอซาก้า จะเป็นสถานที่การจัดงานในครั้งนี้ หากมองย้อนกลับไป Summer Sonic ได้ต้อนรับผู้เข้าร่วมชมงานมากมายเป็นเวลากว่า 15 ปี นับตั้งแต่งานเทศกาลดนตรีได้ถูกย้ายสถานที่ให้มาจัดที่ Maishima เมื่อปี 2007 บรรยากาศและการแสดงสุดประทับใจในงาน Summer Sonic ที่ Mishima Sport Island จะอยู่ในหัวใจของเราตลอดไป แต่กับสถานที่ใหม่นี้ ก็นับเป็นการก้าวไปข้างหน้าและถือเป็นการเริ่มต้นของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเทศกาลดนตรี Summer Sonic ครับ”

ในปี 2024 งานดนตรีเฟสติวัลระดับโลก Summer Sonic จะจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อ Summer Sonic Bangkok โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งจะจัดหลังจากงานที่โตเกียวและโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นมาหนึ่งอาทิตย์

และเรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า บริษัท Paradise E&A คือ sub-licensor และบริษัท แบงกอก คอนเนค จำกัด เป็นผู้รับมอบสิทธิ์ต่อ หรือ sub-licensee และเป็นโปรโมเตอร์ของการจัดงานครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมี พันธมิตรอย่าง บริษัท อะไรก็เก่ง จำกัด ร่วมในการประสานการจัดงานในครั้งนี้

ในปัจจุบันนี้ เทศกาลดนตรีนานาชาติได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย เช่น วัฒนธรรม K-pop ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการจัดงาน Summer Sonic Bangkok ก็จะเป็นการแสดงออกถึงวัฒนธรรมดนตรีของประเทศญี่ปุ่นเพื่อเผยแพร่ไปสู่ผู้ชมในเวทีระดับโลก และเราหวังว่าการจัดเทศกาลดนตรีอันยอดเยี่ยมในครั้งนี้ ไลน์อัพศิลปินของทั้งไทยและญี่ปุ่นจะได้มาร่วมสนุกในเทศกาลดนตรีของกันและกัน

Created with RNI Films app. Profile ‘Fuji Pro 160NS’

Written By
More from pp
SHU จัดโปรสุดปังกลางปี !! SHU MID YEAR SALE 2023 ลดสูงสุดกว่า 50%
ช้อปกันให้มันส์หยด SHU จัดโปรสุดปังกลางปี !! SHU MID YEAR SALE 2023 ยกขบวนสินค้า เสื้อผ้า รองเท้า...
Read More
0 replies on “ครั้งแรก !! SUMMER SONIC BANGKOK 2024 เตรียมจัดในไทย ส.ค. นี้”