เปิดลิโด้ต้อนรับแฟนคลับอย่างอบอุ่น GLORY presents MOBYe Butterfly Moment the First Fan meet

จบลงไปด้วยความประทับใจ และได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีสำหรับ “GLORY presents MOBYe Butterfly Moment the First Fan meet” ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ ใจกลางสยามแสควร์ ซึ่งงาน Fan Meet ในครั้งนี้ถือว่าเป็นงาน Fan Meet ครั้งแรกของ MOBYe ในฐานะศิลปินเดี่ยวแห่งค่าย เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เป็นก้าวแรกที่ได้มาเข้าเป็นศิลปินเดี่ยวแห่งบ้านใหม่หลังนี้

เรียกได้ว่าเป็นงานที่แฟนๆ หลายคนรอคอยสำหรับ “GLORY presents MOBYe Butterfly Moment the First Fan meet” ที่ครั้งนี้จัดเต็มกับโชว์ในรูปแบบแบ่งเป็น 3 พาร์ทของตัวผีเสื้อ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สัตว์ ตัวโปรดของ MOBYe ซึ่งเล่าผ่านเปิดผีเสื้อตัวแรกมาด้วยโชว์เพลง โต๊ะริม และพูดคุยที่มาของงานนี้ ความรู้สึกที่ได้เข้ามาอยู่ใน ค่าย เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต่อด้วยกิจกรรมเล่นเกมกับแฟนๆ

ต่อด้วยเปิดผีเสื้อตัวที่ 2 คือ special guest ที่มี แก้ว น้ำหนึ่ง ปูเป้ เพื่อนซี้จากแก๊ง SERTIST ที่มาโชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง Typa girl กันอย่างไฟลุก ต่อด้วยเพลง เพลงประจำวัน หลังจากนั้นก็ร่วมพูดคุยถึงวีรกรรมทั้ง 4 สาว ร่วมไปถึงเล่นเกมสนุกๆ กับแฟน ๆ

และไฮไลท์ผีเสื้อตัวที่ 3 คือ Special Show เต็มรูปแบบของ MOBYe ที่มาในเพลง Midnight Crisis, จังหวะตกหลุมรัก, อย่าให้ฉันคิด, ใครเพื่อนแก, แฟนใหม่คนโปรด, เกินต้าน และทุกนาทีที่สวยงาม สาวน้อยที่มาพร้อมเสียงอันไพเราะ ถูกใจแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

หลังจากนั้น บอสจี๊บ เทพอาจ ก็นำช่อดอกไม้มามอบร่วมแสดงความยินดี ต่อด้วยแฟนๆ มามอบเค้กวันเกิด พร้อมร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ดเดย์ เรียกได้ว่างานนี้ตลอด 5 ชั่วโมง เต็มไปด้วยบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นสนุกสนานเป็นกันเองกับงาน Fan meet ในครั้งนี้ ปิดท้ายด้วย MOBYe ร่วมถ่ายภาพกับแฟนๆ ได้เก็บกลับบ้านไปให้หายคิดถึงกันอีกด้วย


Written By
More from pp
รฟฟท. แจกฟรี หน้ากากอนามัย KF94 (1 แพ็ค 10 ชิ้น) สำหรับผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงทุกประเภท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป
บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) กระทรวงคมนาคม ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง มีความตระหนักและห่วงใยสุขอนามัยของผู้โดยสารรถไฟฟ้า จากการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมทั้งยกระดับการเดินทางเชื่อมต่อ ท่าอากาศยานดอนเมืองได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย นายสุเทพ...
Read More
0 replies on “เปิดลิโด้ต้อนรับแฟนคลับอย่างอบอุ่น GLORY presents MOBYe Butterfly Moment the First Fan meet”