พิซซ่า ฮัท เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกของประเทศไทย และนับเป็นแห่งแรกของเอเชียและแห่งที่ 2 ของโลก ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง พิซซ่า ฮัท ประเทศไทย และ เครซ คาฟ่ (Craze Café) เพื่อดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

ร้านพิซซ่า แอนด์ บาร์ แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โซนเดอะการ์เด้น ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต พร้อมเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

ด้วยความพิเศษของร้านพิซซ่า แอนด์ บาร์ สาขานี้ ได้แก่ เมนูพิซซ่าซิกเนเจอร์หลายเมนูที่รังสรรค์โดย เชฟออฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ ซึ่งเป็นเชฟกะทะเหล็กประเทศไทย ซึ่งเพิ่มรสชาติความอร่อยเมื่อทานพิซซ่า ร่วมกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษของ เครซ คาเฟ่

มีทั้ง สมูทตี้ผลไม้ ค็อกเทล เบียร์ และกาแฟที่มีเมล็ดพันธุ์ให้เลือกหลากหลาย ทั้งเคนย่า เอเอ ท็อป ปิก้า, บราซิล บาเอีย, บาร์เรล เอจ รวมถึงเมนู Longa เช่น Ice Longano เป็นต้น ที่มีให้บริการเฉพาะสาขานี้เท่านั้น

นายกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส และประธานกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA กล่าวว่า “ร้านพิซซ่า ฮัท คอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกของโลก อยู่ในประเทศเปรู ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

ทางพิซซ่า ฮัท ประเทศไทย จึงได้เห็นโอกาสที่จะเปิดตัวร้านคอนเซปต์ “พิซซ่า แอนด์ บาร์” ในประเทศไทยบ้าง ซึ่งเราเห็นว่าร้านพิซซ่า ฮัท สาขาจังซีลอน ที่ภูเก็ต เหมาะสมกับคอนเซปต์นี้มากที่สุด ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าจังซีลอน มีมากถึง 17 ล้านคนต่อปี

ซึ่งร้านพิซซ่า แอนด์ บาร์ สาขานี้ มีพื้นที่ ทั้งส่วน Indoor และ Outdoor ที่จะรองรับลูกค้านั่งรับประทานที่ร้านได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมด้วยเมนูที่รังสรรค์โดย เชฟออฟ เชฟชื่อดังระดับประเทศ ได้แก่ สปาเกตตีคาโบนาร่าผัดสด สปาเกตตีขี้เมาผัดสด สปาเกตตีบาลองเนสผัดสด สเต๊กไก่สไปซี่ พอร์กช็อป ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว ฯลฯ และเครื่องดื่มสูตรพิเศษบริการโดย เครซ คาเฟ่

ดังนั้น ลูกค้าแวะมาที่ “พิซซ่า แอนด์ บาร์” ร้านเดียวตอบโจทย์ความอร่อยภายใต้บรรยาศที่รื่นเริงสนุกสนาน จึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่อาศัยอยู่ในภูเก็ตและลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวได้อย่างแน่นอน”

ปัจจุบัน ร้านพิซซ่า ฮัท มี 185 สาขาทั่วประเทศ สำหรับร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ อยู่ที่ชั้น 1 โซนเดอะการ์เด้น ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต เป็นสาขาเปิดใหม่ล่าสุด และเป็นสาขาที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ต

ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชันของ Pizza Hut ได้ที่เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และ Pizza Hut Application แอปเดียวที่คนรักพิซซ่าต้องมี สั่งง่าย ส่งไว ส่งร้อนทุกที่ ดาวน์โหลดเลยวันนี้ที่ Google Play และ APP Store

Written By
More from pp
กระทรวงวัฒนธรรม เชิญชมนิทรรศการโครงการสร้างสรรค์ศิลปะร่วมสมัยเพื่อต่อยอดทุนทางวัฒนธรรม
กระทรวงวัฒนธรรม เชิญชมนิทรรศการโครงการสร้างสรรค์ศิลปะร่วมสมัยเพื่อต่อยอดทุนทางวัฒนธรรม ปี 2562 สร้างเศรษฐกิจชุมชนให้เติบโต สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย (สศร.) กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับมหาวิทยาลัยศิลปากร ขอเชิญผู้สนใจทุกท่าน เข้าร่วมชม นิทรรศการแสดงผลงานการออกแบบที่แสดงถึงอัตลักษณ์ท้องถิ่น...
Read More
0 replies on “พิซซ่า ฮัท เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘พิซซ่า แอนด์ บาร์’ แห่งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก”