“มนัญญา” รับเรื่องปชช. ร้องขอ “ชาดา” ปราบผู้มีอิทธิพล หลังถูกกลั่นแกล้งปมที่ดิน โดนกลุ่มชายฉกรรจ์ รุมทำร้าย

31 ตุลาคม 2566 นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ ประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นตัวแทนรับเรื่องราวร้องทุกข์ จากประชาชนรายหนึ่ง ซึ่งเดินทางมาร้องเรียน ขอความเป็นธรรม กับนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ผู้มีอิทธิพล
เบื้องต้น ผู้ร้องเรียน มาด้วยสภาพใบหน้าบวมช้ำอย่างรุนแรง เนื่องจากถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายร่างกาย พร้อมเปิดเผยว่า ตนไม่ได้รับความเป็นธรรมเรื่องที่ดิน และถูกกลั่นแกล้ง ปลอมแปลงเอกสาร แจ้งความเท็จ จากบุคคลที่มีอิทธิพล และหน่วยงานรัฐ

โดยนางสาวมนัญญา ได้ให้ข้อแนะนำต่อการดำเนินการต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามกระบวนการที่ถูกต้อง พร้อมยืนยันว่า “ผู้ที่ทำถูก ก็ต้องไปให้สุด และจะต้องได้รับความเป็นธรรม”

โดยหลังจากนี้ จะส่งเรื่องไปยังกรมการปกครอง ซึ่งเป็นฝ่ายเลขาฯ ของคณะอำนวยการป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล กระทรวงมหาดไทย อย่างเร่งด่วน

Written By
More from pp
เศรษฐกิจชะลอตัว Pay Solutions จับมือวีซ่า-ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัว PaySoon เทคโนโลยีเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้ธุรกิจไทย
เพย์ ซูน (PaySoon) โดย บริษัท เพย์โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการระบบชำระเงินออนไลน์แห่งแรกของประเทศไทย หวังช่วยการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจและสร้างนวัตกรรมให้ธุรกิจดิจิทัลของไทย เปิดตัว เพย์ ซูน...
Read More
0 replies on ““มนัญญา” รับเรื่องปชช. ร้องขอ “ชาดา” ปราบผู้มีอิทธิพล หลังถูกกลั่นแกล้งปมที่ดิน โดนกลุ่มชายฉกรรจ์ รุมทำร้าย”