ตร.ยะลา โชว์ผลงานจับพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ ได้ของกลางยาบ้ากว่า 70.000 เม็ด

29สค.63 ที่ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา อ.เมือง จ.ยะลา พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.ภ.จว.ยะลา พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัวนักค้ายาเสพติดรายสำคัญในจังหวัดยะลา ตามนโยบายของรัฐบาล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยมีนโยบายมุ่งเน้นการแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกมิติ ประกอบกับ นโยบายการปรามปรามยาเสพติดในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ของแม่ทัพภาคที่ 4 และคำสั่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ระดมกวาดล้างนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ อย่างต่อเนื่อง

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ โดยการอำนวยการของ พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.๙, พล.ต.ต.ดำรัส วิริยะกุล รอง ผบช.ภ.9 , พล.ต.ต.ดุษฎี ชูสังกิจ รอง ผบช.ภ.9 , พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.ภ.จว.ยะลา , พล.ต.อุทิศ อนันตนานนท์ ผบ.ฉก.ยะลา , พ.ต.อ.อับดุลกอเดร์ บือแนสะเตง รอง ผบก.ภ.จว.ยะลา , พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.เมืองยะลา ,

นายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอเมืองยะลา , พ.ต.ท.ธีระยุทธ เพชรชิต รอง ผกก.สส.สภ.เมืองยะลา , เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ยะลา และฝ่ายปกครอง จังหวัดยะลา

สั่งการให้ ร.ต.อ.สุรเดช ถนอมคล้าย รอง สว.สส.สภ.เมืองยะลา พร้อมด้วยชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองยะลา ร่วมกันจับกุมตัวนักค้ายาเสพติดรายสำคัญ จำนวน 2 ราย ผู้ต้องหา จำนวน 2 คน รวมของกลางยาบ้า จำนวน 77,550 เม็ด พร้อมรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมก วีครอส จำนวน 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง รวมมูลค่าทั้งสิ้น จำนวน 4,000,000 บาท

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 24 ส.ค.63 เวลาประมาณ 17.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรเมืองยะลา นำโดย ร.ต.อ.สุรเดช ถนอมคล้าย รอง สว.สส.สภ.เมืองยะลา ได้ทำการจับกุม นายมูหัมหมัดคอยรีย์ หรือยี สาแล อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) จำนวน 33,550 เม็ด รวมน้ำหนักของกลางประมาณ 3,019.5 กรัม สถานที่จับกุม ในพงหญ้าภายในสวนผลไม้ ม. 5 ต.ท่าสาป อ.เมืองยะลา จว.ยะลา

จากการซักถามขยายผลนำมาซึ่งการจับกุมตัว นายบูคอรี หรือคอรี เจะเลาะ อายุ 23 ปี ที่อยู่ 19/1 ม.4 ต.ปากู อ.ทุ่งยางแดง จว.ปัตตานี สถานที่จับกุม บนถนนสายยะลา – โกตาบรู ม.7 ต.บุดี อ.เมือง จว.ยะลา พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) จำนวน 42,000 เม็ด รวมน้ำหนักของกลางประมาณ 3,780 กรัม ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบตัวบุคคลที่เกี่ยวข้อง , ทรัพย์สินและติดตามจับกุมนักค้ายาเสพติดในเครือข่าย เพิ่มเติม

ปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาระดับชาติ ตามนโยบายรัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ต้องการแก้ไขปัญหาให้ได้เป็นอันดับแรก จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนในพื้นที่กวดขัน,จับกุมผู้ค้ายาเสพติด และให้บังคับใช้ตามกฎหมายเพื่อให้ผู้ค้าและเครือข่ายได้รับโทษสูงสุด รวมถึงมีการตรวจยึดทรัพย์สินด้วย ส่วนผู้เสพก็ให้โอกาสกลับตัวโดยมารายงานตัวเข้ารับการฟื้นฟู ของพี่น้องสื่อมวลชนประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบด้วย



Written By
More from pp
กินยาพาราเซตามอลเยอะทำลายตับจริงหรือไม่
มีคนสงสัย และมีการแชร์กันว่า กินยาพาราเซตามอลเยอะ ๆ แล้วตับจะพัง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่จริง การกินยาพาราเซตามอลเกินขนาด หรือติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน จะส่งผลต่อตับโดยตรง
Read More
0 replies on “ตร.ยะลา โชว์ผลงานจับพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ ได้ของกลางยาบ้ากว่า 70.000 เม็ด”