ให้หม้อข้าวทันดำ?-สันต์ สะตอแมน

สันต์ สะตอแมน

“ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี!!……

พยายามเข้าใจนะว่าผมอาจจะมาจากดาวดวงอื่น แต่ดันมีชีวิตมาจนถึงต้องอยู่อาศัยบนดาวดวงนี้ พยายามเข้าใจมาตลอด แต่หลายสิ่งที่รับไม่ได้จริงๆ แล้วไม่ตลกด้วย คือ

-มีการร้องเพลง แล้วใส่คำว่า..ี ,….ย (อวัยวะเพศหญิง-ชาย)ในเนื้อเพลง แล้วก็เห็นว่าเป็นเรื่องตลก ขบขัน ผมว่า มันหยาบคาย หยาบโลน ตื้นเขิน ไม่รับผิดชอบ

และกังวลว่าเด็กๆในวัยที่ยังไม่พร้อมมาเปิดดูคลิปเพลงพวกนี้จะเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดา ใครๆก็พูดกัน ใครๆก็ร้องกัน เราร้องบ้างดีกว่า สนุกดี ฮาดี……..

เอาจริงดิ นี่เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไงกันครับ ผมไม่ได้โลกสวยนะ แต่ใครช่วยตอบผมที”

ครับ..ใครตอบได้ก็ช่วยกรุณาตอบ คุณณัฐวุฒิ สะกิดใจ พระเอกคนดังด้วยเถิด ส่วนผมนั้นพูดไม่ออก-บอกไม่ถูก และไม่อยากแสดงความคิดเห็นอะไรกับเพลง.. ี ,….ยๆ อีกแล้ว!

ก็..ฝากคุณป๋อ ณัฐวุฒิ ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้สังคมต่อไปด้วยล่ะกัน หรือหากดารา-นักร้องท่านอื่นจะช่วยกันออกมาพูด-มาตำหนิติติงด้วยบ้างก็คงดี!

ดี..เหมือนอย่างที่คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น ได้ออกมาชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์ฯกรณีการขายช่องสถานี JKN18

“ตามที่ปรากฏรายงานข่าวจากสื่อมวลชนบางฉบับว่าบริษัทขายช่อง JKN18 ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบดิจิทัลในประเทศไทย ภายใต้บริษัท เจเคเอ็น เบสท์ ไลฟ์ จำกัด (JKNBL)

ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 100% ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วนั้น บริษัทขอเรียนให้ทราบว่าบริษัทได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับบริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิทัล มีเดีย จำกัด (Top News)

ในการร่วมผลิตรายการประเภทรายการข่าวสารและสาระหว่าง JKNBL และ Top News เพื่อออกอากาศทางช่อง JKN18 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดผังรายการ เพื่อจัดสรรช่วงเวลาการออกอากาศ

โดยบริษัทจะได้รับค่าตอบแทนตามที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกัน โดยการเข้าทำรายการในครั้งนี้มีความสมเหตุสมผลเป็นประโยชน์สูงสุดต่อบริษัท

ทั้งนี้ JKNBL ยังเป็นผู้ได้รับสิทธิในการประกอบกิจการกระจายเสียงหรือโทรทัศน์ จากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เช่นเดิม

และไม่ได้ทำการขายสิทธิในการประกอบกิจการกระจายเสียงหรือโทรทัศน์ตามที่ปรากฎในรายงานข่าวแต่อย่างใด

สําหรับการร่วมผลิตรายการในครั้งนี้นั้น จะสามารถเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับช่อง JKN18 เนื่องจาก บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญทางด้านรายการบันเทิง

และรายการข่าวด้านเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน ในขณะที่ Top News มีความเชี่ยวชาญในกลุ่มรายการข่าวสารและสาระ ในการเสนอข้อเท็จจริงในทุกๆ ด้าน

การนําความเชี่ยวชาญของทั้งสองฝ่ายมาร่วมกันในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันความนิยมของผู้ชม รวมถึงขยายฐานผู้ชมช่อง JKN18 ให้มีจํานวนมากขึ้น

สามารถเสริมสร้างให้ธุรกิจของบริษัทฯ มีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในอนาคต”

เนี่ย..หลังรู้ข่าว และเข้าใจตรงกันแล้ว แม่ยก-พ่อยกของช่องท็อปนิวส์ ก็น่าจะมีความสุข-ความสบายใจ ที่ต่อไปการตามดูพิธีกรข่าวจะได้มีความสะดวกสบายมากขึ้น..

เปิดทีวีดิจิทัล กดหมายเลข 18 ปุ๊บ ก็จะเห็นหน้าพิธีกรคนโปรดปั๊บ!

อ้อ..แต่ก็ต้องรอดูผังรายการก่อนว่า สัดส่วนข่าวสาร-สาระกับบันเทิง-วาไรตี้นั้นจะเป็นอย่างไร?

แต่ไม่ว่า “ผัง” จะออกมาแบบไหน ก็เห็นจะจริงอย่างที่คุณแอนว่า.. “การนําความเชี่ยวชาญของทั้งสองฝ่ายมาร่วมกันในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันความนิยมของผู้ชม

รวมถึงขยายฐานผู้ชมช่อง JKN18 ให้มีจํานวนมากขึ้น สามารถเสริมสร้างให้ธุรกิจของบริษัทฯ มีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในอนาคต”นั่นแหละ!

สำคัญแต่เพียง..

ต้องอยู่ (รวม) กันให้หม้อข้าวทันดำนะ!

Written By
More from pp
อาหารยุโรปในบรรยากาศหรูมีระดับ ราคาไม่แพง ที่ Upper Taste บางปะอิน
ร้านอาหารที่จะแนะนำในวันนี้คออาหารยุโรปแท้ๆ รวมทั้งนักชิมทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่จะพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด เพราะอาหารของที่นี่มีรสชาติอร่อยอย่างน่าพิศวง ถือได้ว่าเป็นเพชรเม็ดงามทางด้านอาหารที่ไม่น่าเชื่อว่าจะซุกซ่อนอย่างโดดเดี่ยวอยู่ริมถนนสายเอเชียแห่งนี้
Read More
0 replies on “ให้หม้อข้าวทันดำ?-สันต์ สะตอแมน”