“ก้าวไกล” โพสต์คลิปตอกย้ำ เปลี่ยนสภาไทยให้เป็นสภาแห่งความหวัง ประธานสภาต้อง “ปดิพัทธ์ สันติภาดา” เท่านั้น

29 มิถุนายน พรรคก้าวไกลโพสต์คลิป นายปดิพัทธ์ สันติธาดา แคนดิเดตประธานสภาผุ้แทนราษฎร พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ผ่านเฟซบุ๊ก หวังเปลี่ยนสภาไทยให้เป็นสภาแห่งความหวัง
โดยมีข้อความว่า ในการเลือกตั้ง 2566 กระแสความต้องการการเปลี่ยนแปลง ปรากฏเข้มข้นและชัดเจนอย่างไม่เคยมีมาก่อน จนนำพาพรรคก้าวไกลสู่การเป็นพรรคการเมืองที่ได้เสียงมากที่สุดในสภาผู้แทนราษฎร ประชาชนหวังถึงความเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่แค่เปลี่ยนรัฐบาล แต่รวมถึงการเปลี่ยนรัฐสภาด้วย ในฐานะตัวแทนโดยตรงของประชาชน

รัฐสภาชุดนี้ จะเป็นรัฐสภาของประชาชน เป็นสภาฯ แห่งความหวังและความเปลี่ยนแปลง หรือจะแบบเดิมๆ คำตอบอยู่ที่ตำแหน่งประมุขของฝ่ายนิติบัญญัติ คือประธานสภาผู้แทนราษฎร

นี่คือเหตุผลว่าทำไมพรรคก้าวไกลถึงต้องพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อตำแหน่งประธานสภาฯ เราไม่ได้ต้องการตำแหน่งเพื่ออำนาจ แต่เราต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลง

ในการทำหน้าที่นี้ พรรคก้าวไกลเชื่อว่าคนที่มีวิสัยทัศน์และความเชื่อที่จะเปลี่ยนสภาฯ ของพวกเรามากที่สุด คือ ‘ปดิพัทธ์ สันติภาดา’ ผู้แทนราษฎรจากจังหวัดพิษณุโลก ทำไมเราถึงเชื่อเช่นนั้น คลิปนี้คือคำตอบ…


Written By
More from pp
“สุดารัตน์” ยกทีม ลุยอุดร ชมงานผ้าย้อมกลีบบัวฝีมือชาวโนนกอก ดังไกลระดับโลก สร้างรายได้กว่า 30 ล้านต่อปี พร้อมประกาศนำทัพไทยสร้างไทย แก้จนให้คนอิสานในสามปี
“สุดารัตน์” ยกทีม ลุยอุดร ชมงานผ้าย้อมกลีบบัวฝีมือชาวโนนกอก ดังไกลระดับโลก สร้างรายได้กว่า 30 ล้านต่อปี พร้อมประกาศนำทัพไทยสร้างไทย แก้จนให้คนอิสานในสามปี ระบุอีสานคือฐานสำคัญในการสร้างเศรษฐกิจ ถ้าอีสานรวยประเทศรวย...
Read More
0 replies on ““ก้าวไกล” โพสต์คลิปตอกย้ำ เปลี่ยนสภาไทยให้เป็นสภาแห่งความหวัง ประธานสภาต้อง “ปดิพัทธ์ สันติภาดา” เท่านั้น”