ตำรวจ 191 รวบเอเย่นซุกยาบ้ากลางกรุง หลังศาลเจ้าแม่ทับทิม สามย่าน พร้อมของกลาง 2 แสนเม็ด

เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566 เวลา 21.00 น. ตำรวจสายสืบจากส่วนกลางได้เข้าจับกุมแก๊งยาบ้า ได้ของกลาง 200,000 เม็ด โดยตำรวจ 191 ได้รวบตัวแก๊งยาบ้านี้ได้ ณ ศาลเจ้าแม่ทับทิม สามย่าน

เมื่อคืนวันที่ 27เมษายน 2566 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ภานพ วรธนัชชากุล ผบก.สปพ. สั่งการให้ พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี รองผบก.สปพ. พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ, พ.ต.ท.โชติช่วง รัศมี,พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร,

พ.ต.ท.อธิบดี เสริมสุข พ.ต.ท.วสุเทพ ใจอินทร์ รอง ผกก.สายตรวจ , พ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส สว.งานสายตรวจ1 จับกุมนายรติกร หรือเจน (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 200,000 เม็ดยาไอซ์ 83 กรัม รถยนต์ 2 คัน และโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่อง

โดยจับกุมได้บริเวณภายในอาคารจอดรถจามจุรี 9 ชั้น 2B ซ.จุฬาลงกรณ์ 42 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ, ภายในศาลเจ้า เลขที่ 377/11 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ และห้องเช่าห้องที่ 101 อาคารเลขที่ 568/17 ซอยกิจพาณิช แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพฯ

พ.ต.อ.วสันต์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากชุดสืบสวนทราบว่ามีเครือข่ายจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่สามย่าน โดยมีนายรติกร เป็นเอเยนต์ จึงเฝ้าสังเกตการณ์ จนทราบว่ามักจะใชัรถยนต์ไปรับยาเสพติดในพื้นที่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี มาเก็บซุกซ่อนไว้เพื่อรอกระจายยาเสพติดให้ลูกค้าในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

กระทั่งชุดสืบสวนได้แกะรอยจนพบว่าผู้ต้องหาจะไปรับยาเสพติด จึงได้ติดตามจนจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ลานจอดรถดังกล่าวตรวจค้นพบ ยาบ้าจำนวน 200,000 เม็ด และขยายผลตรวจค้นห้องพัก พบยาไอซ์ น้ำหนักรวม 83 กรัม สอบสวนให้การรับว่าทำมานานกว่า 1 ปี ได้ค่าจ้างรอบละ 10,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ได้แจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟาตามีน (ยาบ้าและไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในหมู่ประชาชน” ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ก่อนขยายผลเพื่อติดตามผู้ร่วมกระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Written By
More from pp
พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ม.ร.ว. สมลาภ กิติยากร เลขานุการในกรมหมื่นสุทธนารีนาถ
ภาพบรรยากาศ พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ เต็มเป็นด้วยความอาลัย โดยภายในพิธี ราชสกุลต่างๆรวมถึงบุคคลสำคัญ ในวงการต่างๆมาร่วมแสดงความอาลัย ต่อการจากไปของ ของคุณชายอ้อ ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร เลขานุการในกรมหมื่นสุทธนารีนาถ ที่ถึงแก่อนิจกรรม...
Read More
0 replies on “ตำรวจ 191 รวบเอเย่นซุกยาบ้ากลางกรุง หลังศาลเจ้าแม่ทับทิม สามย่าน พร้อมของกลาง 2 แสนเม็ด”