เงินก้อนพร้อมใช้ ตอบโจทย์สายกรีน ด้วยสินเชื่อบุคคล GSB Go Green!

เพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดภาวะโลกร้อน ด้วยการสนับสนุนให้เกิดการใช้พลังงานหมุนเวียนเป็นการทดแทน และยังเกิดประโยชน์ต่อครัวเรือนในการช่วยลดค่าใช้จ่ายค่าไฟฟ้าได้ในระยะยาว

“ธนาคารออมสิน” จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ สินเชื่อบุคคล GSB Go Green เพื่อสนับสนุนเงินทุนในการติดตั้งหรือซื้ออุปกรณ์ที่ช่วยลดมลภาวะ หรือประหยัดพลังงานในภาวะที่ต้องเผชิญปัญหาค่าไฟฟ้าครัวเรือนเพิ่มสูงขึ้นอยู่ขณะนี้

สินเชื่อบุคคล GSB Go Green สำหรับบุคคลธรรมดา อายุ 20 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ ต้องไม่เกิน 70 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตั้งหรือซื้ออุปกรณ์ที่ช่วยลดมลภาวะ

เช่น Solar cell, Solar rooftop หรือเพื่อซื้อรถยนต์ไฟฟ้า (EV)/ รถยนต์ไฮบริด (Hybrid)/ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า หรือติดตั้ง EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ตลอดจนซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 ที่ช่วยประหยัดพลังงาน รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวเนื่อง

กรณีไม่มีหลักประกัน (Clean Loan) ให้กู้ไม่เกิน 10 เท่าของรายได้รวมสูงสุดไม่เกินรายละ 500,000 บาท ระยะเวลาชำระเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 7 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ต่ำสุด 3 เดือนแรก 7.99% และเงินงวดผ่อนต่ำแสนละ 799 บาทต่อเดือน นาน 3 เดือนแรก

กรณีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ได้แก่ บ้านพร้อมที่ดิน คอนโดมิเนียม ที่ดินเปล่า ให้กู้สูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท ระยะเวลาชำระเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 30 ปี ดอกเบี้ยคงที่ต่ำสุด 3 เดือนแรก 1.99% และเงินงวดผ่อนต่ำแสนละ 199 บาทต่อเดือน นาน 3 เดือนแรก โดยธนาคารจัดอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขพิเศษนี้ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2566 หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3oxBxY3

เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

Written By
More from pp
HONOR เขย่าตลาดมือถือจอพับ เปิดตัว “HONOR Magic V2” บางที่สุดในตลาดประเทศไทย ชูนวัตกรรมการใช้งานระดับพรีเมียมแบบจัดเต็มในราคา 59,990 บาท เริ่ม Pre-Order 8-12 ก.พ.นี้
ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ตโฟนจอพับในประเทศไทย หวังขยายตลาดในกลุ่มระดับไฮเอนด์ ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป “HONOR Magic V2” ภายใต้สโลแกน “พับที่บางกว่า –...
Read More
0 replies on “เงินก้อนพร้อมใช้ ตอบโจทย์สายกรีน ด้วยสินเชื่อบุคคล GSB Go Green!”