“อานนท์ แสนน่าน” นำอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 หมู่บ้าน พร้อมกาเบอร์ 22 ทั่วประเทศสนับสนุน “ลุงตู่” เป็นนายกฯ อีกสมัย

“อานนท์ แสนน่าน” นำอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 หมู่บ้าน พร้อมกาเบอร์ 22 ทั่วประเทศสนับสนุน “ลุงตู่” เป็นนายกฯ อีกสมัย ขณะที่กระแสประชาชนชาวไทยพร้อมเลือก ผู้สมัคร ส.ส.“พรรครวมไทยสร้างชาติ”หวังจัดตั้งรัฐบาลช่วยเหลือประชาชนและพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่อง

11 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุมเครือข่ายหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย บ้านพรสวรรค์ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน

นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ นายไวทิต ศิริสุวรรณ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง และ นายทวี ประหยัด อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคใต้

ร่วมกับตัวแทนอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงซึ่งเป็นตัวแทนเดินทางมาจาก ภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคกลาง และ ภาคใต้ รวมทั้ง 4 ภาค เพื่อร่วมประชุมหารือแสดงเจตนารมณ์ของสมาชิกอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 หมู่บ้าน ซึ่งมีสมาชิกกว่า 5,000,000 คน

เตรียมเลือก “พรรครวมไทยสร้างชาติ” กาเบอร์ 22 จะได้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ “ลุงตู่” มาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย และ กาเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย จะได้มาเป็นพลังสำคัญจัดตั้งรัฐบาลทำงานช่วยเหลือประชาชนและพัฒนาประเทศชาติอย่างต่อเนื่อง

นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย กล่าวว่า วันนี้ได้ประสานงานกับแกนนำอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 หมู่บ้าน ให้ออกรณรงค์หาเสียงช่วย “พรรครวมไทยสร้างชาติ” พร้อมกาเบอร์ 22 ทั่วประเทศสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ “ลุงตู่” เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย เพื่อจะได้ช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง เช่นที่นายกรัฐมนตรีได้ทำมาตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี

ปัจจุบันหมู่บ้านเสื้อแดงได้เปลี่ยนเป็น “หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมอาชีพเกษตรกรให้แก่ประชาชนภายในหมู่บ้าน ให้รวมตัวมาจดทะเบียนเป็น “กลุ่มวิสาหกิจชุมชน”ตาม พ.ร.บ. 2548 ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงและได้รับนโยบายที่ดีของรัฐบาลในการส่งเสริมอาชีพให้กับเกษตรกรตามระเบียบข้อกฎหมายและยุทธศาสตร์ของจังหวัดต่าง ๆ มาโดยตลอด และขับเคลื่อนตามนโยบายการพัฒนาประเทศระหว่างภาคประชาชน” ร่วมกับ “ภาครัฐบาล” ช่วยเหลือเกษตรกรส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว แม้ว่าจะเจอกับวิกฤติโควิด-19 ระบาด แต่ก็ไม่ได้รับความเดือดร้อนแต่อย่างใด

เพราะนายกฯและรัฐบาลใส่ใจแก้ไขปัญหาของเกษตรกรอย่างแท้จริงเพราะทุกคนมีอาชีพด้านการเกษตรสามารถยังชีพเลี้ยงคนในครอบครัวต่อสู้กับวิกฤติ โควิด- 19 ระบาดอย่างต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยประชาชนทราบและเข้าใจในการทำงานของนายกรัฐมนตรี ที่พยายามพัฒนาประเทศไทยให้เจริญรุ่งเรือง และช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกรทั้งเงินเยียวยา เงินสวัสดิการสังคม ส่งเสริมอาชีพให้ประชาชน

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ทางตนได้นำประธาน 4 ภาค มาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อร่วมอุดมการณ์เป็นพรรคการเมืองที่สนับสนุน “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ชายชาติทหารผู้รัก ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ยิ่งกว่าชีวิตของตนเองเป็น “นายกรัฐมนตรี” อีกสมัยและต่อเนื่อง เพราะเป็นนายกฯที่เข้าถึงประชาชน ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างถูกต้องและตรงจุด

“…ที่พวกเราอดีตสมาชิกหมู่บ้านเสื้อแดงต้องการสนับสนุน“พรรครวมไทยสร้างชาติ” ในครั้งนี้ก็เพราะว่ามีความชัดเจนว่าสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป และพรรคนี้ถือว่าเป็นพรรคที่มีความชัดเจนในการปกป้อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ที่เป็นอุดมการณ์ในสายเลือดชายชาติทหารอย่างเช่น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คนนี้อย่างชัดเจน

พวกเราขอประกาศตรงนี้เลยว่าทางสมาชิกอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง ทั้ง 28,850 หมู่บ้าน ทั่วประเทศไทยทั้ง 4 ภาค จะเลือก “พรรครวมไทยสร้างชาติ” กาเบอร์ 22 และ สนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ในแต่ละจังหวัดที่ทางพรรคส่งลงสมัครเป็นตัวแทนของประชาชนให้ได้เป็น ส.ส.ที่จะมายกมือให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อเนื่องอีกสมัยอย่างแน่นอน…”

0 replies on ““อานนท์ แสนน่าน” นำอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 หมู่บ้าน พร้อมกาเบอร์ 22 ทั่วประเทศสนับสนุน “ลุงตู่” เป็นนายกฯ อีกสมัย”