“หมอวรงค์” จรยุทธ์ราชบุรี ช่วย ”กำนันเมี้ยง” ผู้สมัคร เขต 2 เบอร์ 7 หาเสียง ยืนยันเป็นรัฐบาลนโยบายเกษตรพลังงาน ทำค่าไฟ 2.50 บาท ได้ภายใน 100 วัน

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดีจรยุทธ์ จังหวัดราชบุรี ช่วยผู้สมัครหาเสียง นายจำนอง บุญเลิศฟ้า (กำนันเมี้ยง) ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ราชบุรี หมายเลข 7 โดยการเดินเท้าและขึ้นรถแห่ปราศรัยบริเวณตลาดปากท่อ อ.ปากท่อ โดยประชาชนให้การต้อนรับทักทายตลอดเส้นทางก่อนที่จะเดินทางไปพบแกนนำเกษตรกร ตำบลทุ่งหลวง อ.ปากท่อ เพื่อชี้แจงนโยบายเกษตรพลังงาน
นพ.วรงค์ กล่าวว่า ศัตรูของประเทศคือ ความยากจน ไม่ใช่ปัญหาการแก้ ม.112 เหมือนที่มีการปลุกปั่นเยาวชน ซึ่งนโยบายเกษตรพลังงาน เพื่อทำค่าไฟ 2.50 บาท/หน่วย ก๊าซหุงต้ม ถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรีย กระสอบ 750 บาท และจะนำไปสู่การปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปีนั้น

ในช่วง 100 วันแรกหากได้เข้าไปเป็นรัฐบาล จะแก้ระบบการรับซื้อไฟฟ้าจากโรงไฟฟ้าขนาดย่อย ซึ่งปัจจุบันมีไฟฟ้าเหลืออยู่แล้ว และสามารถขายให้ประชาชนบางส่วนในราคา 2.50 บาท/หน่วยได้ทันที หลังจากนั้นจะเปิดลงทะเบียนเกษตรกรที่จะเข้าร่วมโครงการ ประชุมหน่วยงานเกี่ยวข้องและเดินหน้าโรงไฟฟ้านำร่อง ซึ่งเชื่อมั่นว่า เม็ดเงินมหาศาลจะไหลคืนสู่พี่น้องเกษตรกร

นายจำนอง บุญเลิศฟ้า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ราชบุรี หมายเลข 7 กล่าวว่า เราผ่านการเลือกตั้งมาหลายครั้ง แต่ไม่มีนักการเมืองคนไหนนำเสนอแนวทางแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ ทุกวันนี้พวกเราเกษตรกรกินบุญเก่า จากโครงการเศรษฐกิจพอเพียงหรือโครงการพระราชดำริต่างๆ ดังนั้นจึงเป็นความจำเป็นที่จะต้องปกป้องสถาบัน

Written By
More from pp
พลิกโฉม SIAMSQUARE WALKING STREET เต็มอิ่มกับบรรยากาศสุดปัง กิจกรรมจัดเต็มทุกพื้นที่ 27-29 พฤษภาคม 2565
26 พฤษภาคม 2565-พบกับ สยามสแควร์ศูนย์การค้าแนวราบแห่งเดียวใจกลางเมืองที่มีตำนานอยู่คู่กับผู้คนมาทุกยุคพร้อมความทรงจำที่มีความชัดเจน อบอวลความรู้สึกอยู่ทั่วทุกตารางเมตรในแต่ละช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง พร้อมเผยโฉมเชิญชวนให้ทุกคนมาเช็คอินกับมุมถ่ายรูปเก๋ๆ แล้ววันนี้
Read More
0 replies on ““หมอวรงค์” จรยุทธ์ราชบุรี ช่วย ”กำนันเมี้ยง” ผู้สมัคร เขต 2 เบอร์ 7 หาเสียง ยืนยันเป็นรัฐบาลนโยบายเกษตรพลังงาน ทำค่าไฟ 2.50 บาท ได้ภายใน 100 วัน”