“ตรีรัตน์” จัดปราศรัยใหญ่ บางกะปิ-วังทองหลาง ประกาศลั่น เลือกไทยสร้างไทย ทุกนโยบายทำได้จริง และคะแนนไม่ตกน้ำแน่นอน เพราะจะไม่มีทางเลือกทั้ง 2 ลุง 

นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส รองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย และผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง(เฉพาะแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์) เบอร์ 12
จัดปราศรัย “ยกระดับบางกะปิ-วังทองหลาง” ที่วัดบึงทองหลาง แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ โดยมีผู้คนเข้ารับฟังจำนวนมากถึง 2,000 คน โดยมีทีมโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ได้เข้ามาร่วมปราศรัยประชาสัมพันธ์นโยบายพรรค

ซึ่งนายตรีรัตน์ฯ ได้ประกาศถึงจุดยืนพรรคไทยสร้างไทย บนเวทีว่า “เลือกพรรคไทยสร้างไทย และเลือกตนเป็น ส.ส. คะแนนเสียงจะไม่ตกน้ำแน่นอน เพราะตนจะไม่มีวันยกมือสนับสนุนให้ลุงตู่ หรือลุงป้อมเป็นนายกฯโดยเด็ดขาด และนอกเหนือจากนี้ ยังทำงานเป็น และรู้วิธีการแก้ปัญหาให้ชาวบางกะปิ เพราะอยู่กับประชาชนมาตลอด 6 ปี แม้จะสอบตกมาแล้ว ก็ไม่ทิ้งพื้นที่ไปไหน

โดยมีวลีเด็ดว่า “หากพรรคไทยสร้างไทยมีคะแนนเสียง ส.ส.ถึง 25 คน ก็จะสนับสนุนให้คุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกรัฐมนตรี แต่หากมีคะแนนเสียงไม่ถึง ก็พร้อมยกมือให้นายกฯ จากฝั่งประชาธิปไตย ไม่ว่าจะเป็น คุณพิธา จากพรรคก้าวไกล หรือ แคนดิเดตนายกฯ จากพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นนายกรัฐมนตรีฝั่งประชาธิปไตย สืบทอดเจตนารมณ์ของประชาชน ที่ต้องการความเปลี่ยนแปลง

 

 

Written By
More from pp
“รมว.ชัยวุฒิ” ดันปรับกม.เปลี่ยนส่วยเป็นภาษีแก้ทุนสีเทา หนุนธุรกิจผับ บาร์เปิดหลังเที่ยงคืนเพิ่มรายได้เข้าประเทศ
19 กุมภาพันธ์ 2566 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึง ปัญหาทุนสีเทา ที่มีการอภิปรายไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า
Read More
0 replies on ““ตรีรัตน์” จัดปราศรัยใหญ่ บางกะปิ-วังทองหลาง ประกาศลั่น เลือกไทยสร้างไทย ทุกนโยบายทำได้จริง และคะแนนไม่ตกน้ำแน่นอน เพราะจะไม่มีทางเลือกทั้ง 2 ลุง ”