“ชวน-อภิสิทธิ์” นำทัพใหญ่ สู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ดัน “หมอบัญญัติ’ เบอร์ 2” เป็นผู้แทน อ้อนชาวระยองให้คนดีไร้มลทินมาทำงานต่อ

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะหาเสียง

ประกอบด้วย นายสาธิต ปิตุเตชะ รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ น.ส.ผ่องศรี ธาราภูมิ รักษาการกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เดินสายหาเสียงช่วย นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต 3 อ.แกลง อ.เขาชะเมา จ.ระยอง เบอร์ 2

นายชวน และคณะหาเสียง ได้ไปพบปะให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ รวมถึงผู้ป่วยและญาติที่โรงพยาบาลแกลง จากนั้นได้เดินสาย 15 จุด โดยเดินทางแยกไปหาเสียงทั้งอ. แกลง และอ.เขาชะเมา ระหว่างทางชาวบ้านบ้านเนินหย่อง ชุมชนสารนารถ ชุมชนมาบใหญ่ ชุมชนหนองแตงโม และชุมชนหนองแหวนในพื้นที่ให้การต้อนรับคณะหาเสียงอย่างอบอุ่น อีกทั้งได้ไปให้กำลังใจ อสม. ที่ รพ.สต.บ้านเนินหย่อง รพ.สต.บ้านเขาแท่น รพ.สต.บ้านเตาปูนหาย รพ.สต.บ้านคลองคา และ รพ.สต.บ้านคลองคา

โดย นายอภิสิทธิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เรามั่นใจในผู้สมัครของเราที่ได้พิสูจน์ผ่านระยะเวลายาวนานว่าเป็นนักการเมืองน้ำดี ซื่อสัตย์ มีคุณภาพ และคนพื้นที่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ประชาชนในพื้นที่ยอมรับ อีกทั้งเชื่อว่า สิ่งที่พี่น้องประชาชนต้องการ คือ การมีผู้แทนราษฎรทีทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณภาพ ทำงานด้วยความซื่อสัตย์” นายอภิสิทธิ์ กล่าวปิดท้ายว่า “อยากให้ประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เป็นการยืนยันความเป็นเจ้าของอำนาจในการกำหนดอนาคตบ้านเมือง”

ซึ่งเย็นวันนี้ ได้จัดปราศัยที่ตลาดนัดกำนันหมู ต.ชำฆ้อ อ.เขาชะเมา และตลาดเย็น สามย่าน โดยมีประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ในการปราศัยมีใจความสำคัญว่า การเลือกตั้งนี้มีความสำคัญ เพราะเป็นการวัดกันระหว่างคนพื้นที่ที่ทำงานอย่างต่อเนื่องกับกระแสของพรรคคู่แข่ง ซึ่ง นพ.บัญญัติ เป็นผู้แทนที่ดูแลประชาชนมานาวนาน มีผลงาน จึงอยากให้ชาวแกลง และชาวเขาชะเมา เลือกคนที่ดูแลพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์สูงสุดของชาวแกลง และชาวเขาชะเมาต่อไป

Written By
More from pp
แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ทนายเจมส์–นิติธร แก้วโต และ...
Read More
0 replies on ““ชวน-อภิสิทธิ์” นำทัพใหญ่ สู้ศึกเลือกตั้งซ่อม ดัน “หมอบัญญัติ’ เบอร์ 2” เป็นผู้แทน อ้อนชาวระยองให้คนดีไร้มลทินมาทำงานต่อ”