ข่าวปลอม!!!!!! การบินไทย เปิดรับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์ ขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์

ตามที่มีการส่งต่อข้อมูลในสื่อออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องการบินไทยเปิดรับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์ ขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พบว่าข้อมูลที่ปรากฏดังกล่าว เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีที่มีการโพสต์ประกาศรับสมัครงานระบุว่า การบินไทยเปิดรับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์ ขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์นั้น ทางบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า เป็นการแอบอ้างนำตราสัญลักษณ์ และชื่อของการบินไทยไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากมิจฉาชีพ

ซึ่งการประกาศรับสมัครงานดังกล่าวไม่ใช่การประกาศจากช่องทางใดของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางบริษัทฯ ทั้งสิ้น

ดังนั้น ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือโทร. 0-2356-1111

เป็นการแอบอ้างนำตราสัญลักษณ์ และชื่อของการบินไทยไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต การประกาศรับสมัครงานดังกล่าวไม่ใช่การประกาศจากช่องทางใดของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางบริษัทฯ ทั้งสิ้น

Written By
More from pp
อาหารอร่อย ราคาถูก ที่ร้าน ร่มไม้ บ้านสวน สามพราน -สันติ อิ่มใจจิตต์
สันติ อิ่มใจจิตต์ วันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ นอกจากจะเป็นวันลอตเตอรี่ ความหวังของนักเสี่ยงโชคจะออกแล้ว ยังเป็นวันแรกที่เปิดให้นักเรียนได้เรียนแบบ ON SITE และที่สำคัญคือ...
Read More
0 replies on “ข่าวปลอม!!!!!! การบินไทย เปิดรับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์ ขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์”