“ทนายสุธรรม” ขึ้นเวทีปราศรัยวอนชาวทุ่งสงเลือกพรรค พปชร. มีนโยบายที่จับต้องได้และทำได้ทันที

23 เมษายน 2566 นายสุธรรม จริตงาม ผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยกลุ่มผู้สนับสนุน ณ บริเวณหน้าสถานีรถไฟชุมทางทุ่งสง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ได้เดินทางมาปราศรัยกับประชาชนชาวอำเภอทุ่งสงและหมู่บ้านใกล้เคียง เพื่อชี้แจงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐให้กับประชาชนได้รับทราบว่า มีนโยบายที่ดีเพื่อชาติและประชาชนอย่างไรบ้าง

เช่น บัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน เพิ่มเบี้ยผู้สูงวัย 60 ปีขึ้นไป 3,000 บาท 4,000 บาท และ 5,000 บาทต่อเดือน แม่บุตรธิดาประชารัฐ ดูแลแม่ตั้งท้องเดือนที่ 5 – 9 เดือนละ 10,000 บาทต่อเดือน ดูแลบุตรธิดาหลังคลอด – 6 เดือน 3,000 บาทต่อเดือน มีเรา มีที่ทำกิน มีที่ดินไม่มีจน จัดสรรที่ดินอย่างพอเพียง ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากประชาชนพากันมารับฟังการปราศรัยอย่างคึกคักมาก

นายสุธรรม จริตงาม ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตั้งแต่ กกต.นครศรี ฯรับรองให้ตนเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ ตนก็ได้เริ่มออกหาเสียงพบปะกับพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง

แต่ว่าระยะเวลาเหลือน้อยมากเราจึงได้กำหนดจุดและรวบรวมแกนนำพี่น้องจากหลายหมู่บ้านมารวมกันเพื่อที่จะปราศรัยนโยบายต่างๆที่เป็นนโยบายดี ๆ ของพวกเรา คือ พรรคพลังประชารัฐให้กับพ่อแม่พี่น้องได้รับฟังเพื่อพิจารณาและตัดสินใจในการเลือกผู้แทนของพี่น้องประชาชนในครั้งนี้

ซึ่งนโยบายที่ได้นำเอามาแจ้งให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบหลักๆก็คือที่เราดูแลเด็ก เด็กตั้งแต่อยู่ในครรภ์จนถึงผู้สูงอายุ ตัวอย่างเช่น เด็กที่อยู่ในครรภ์คือธิดาประชารัฐ เราต้องการที่จะเร่งอัตราการเกิด

เนื่องด้วยทุกวันนี้ประชาชนของประเทศเราอยู่ในสังคมผู้สูงอายุ เราจึงต้องเร่งอัตราการเกิดของเด็กโดยพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายที่จะให้กับสตรีที่ตั้งครรภ์ตั้งแต่อายุครรภ์ 5 เดือนขึ้นไปจน ถึง 9 เดือนรวม 5 เดือนให้เดือนละ 10,000 บาทรวมเป็น 50,000 บาทและเด็กที่เกิดมาเราก็จะให้อีกเดือนละ 3,000 บาทเพื่อที่จะได้เป็นค่าใช้สอยให้กับเด็กทารกจนถึงอายุ 6 ขวบ

รวมตั้งแต่เด็กอายุอยู่ในครรภ์ 5 เดือนจนถึง 9 เดือน และเด็กที่เกิดมาตั้งแต่ 1 ขวบจนถึง 6 ขวบค่าใช้จ่ายต่อเด็กหนึ่งคนจะอยู่ที่ประมาณ 266,000 บาท ต่อเด็กหนึ่งคน ถ้าถามว่าเยอะไหมสำหรับการลงทุนกับเด็ก ก็ต้องตอบว่าไม่เยอะเพราะว่าเป็นช่วงที่เด็ก ๆมีการพัฒนาการทางสมองดีที่สุดและจะเป็นกำลังสำคัญในการที่จะพัฒนาบ้านเมืองของเราต่อไปในอนาคต

นายสุธรรม กล่าวต่อไปว่า ซึ่งจากการที่ได้ไปพบปะหาเสียงกับพี่น้อง ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนชาวอำเภอทุ่งสง ในเขตเลือกตั้งที่ 6 เป็นอย่างดียิ่ง แล้วก็หวังว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้ปักธงในภาคใต้หลายเขตมาก เพราะว่านโยบายต่างๆ ของพรรคพลังประชารัฐที่ออกมาเป็นนโยบายที่จับต้องได้และสามารถทำได้ทันที

นายสุธรรม กล่าวว่า ตนอยากจะฝากถึงพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกท่านว่า โปรดให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐ เพราะว่าพรรคพลังประชารัฐลงเลือกตั้งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 และนโยบายต่างๆในครั้งที่แล้วก็ทำมาได้ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ก็มีนโยบายใหม่ๆออกมาเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนและเพื่อพัฒนาประเทศชาติ เราก็จะทำทันทีเช่นกัน

จึงขอให้พี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 6 ทุกท่าน โปรดพิจารณาสนับสนุนเลือก นายสุธรรม จริตงาม ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 6 เบอร์ 5 เป็น ส.ส.นครศรีธรรมราช และเลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเป็นรัฐบาลบริหารประเทศชาติให้มีความเจริญทุกด้านมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อไปด้วย

Written By
More from pp
เพื่อไทย ใหม่แต่เก่า – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ตามคาด….. เรียบร้อยโรงเรียนแม้ว “อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร” นั่งตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยเป็นที่เรียบร้อย แล้วไงต่อ?
Read More
0 replies on ““ทนายสุธรรม” ขึ้นเวทีปราศรัยวอนชาวทุ่งสงเลือกพรรค พปชร. มีนโยบายที่จับต้องได้และทำได้ทันที”