PORCELA (พอร์ซเซล่า) รุกตลาดกระเบื้อง Big Slab และ กระเบื้องกลุ่ม Healthy Tiles

เปิดแผน PORCELA (พอร์ซเซล่า) ปี 2566 เดินหน้ารุกตลาดกระเบื้อง INNOVATION เตรียมนำกระเบื้อง Big Slab และกระเบื้องกลุ่ม Healthy Tiles ต่อต้านการเติบโตเชื้อแบคทีเรีย และกระเบื้องกันลื่น Anti slip เปิดตัวในงานสถาปนิก’66 พร้อมเตรียมขนทัพผลิตภัณฑ์กระเบื้องปูพื้น บุผนัง และผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่อง จัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษภายในงาน ปลื้มผลตอบรับแบรนด์ภายใต้คอนเซปต์ “กระเบื้องระดับไฮเอนในราคาที่จับต้องได้” ไตรมาสแรกโตกว่า 30 % มั่นใจปีนี้เติบโตกว่า 50% หลังตลาดอสังหาฯเริ่มพลิกฟื้น

นางสาวปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมพัฒน์เซรามิค ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและนำเข้ากระเบื้องคุณภาพสูงหลากหลายรูปแบบ ทั้งสีสัน และลวดลาย เพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกสไตล์ความต้องการในการสร้างบ้าน ที่อยู่อาศัย ตลอดจนสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ที่สามารถใช้ตกแต่งปูพื้นและบุผนัง ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ภายใต้แบรนด์ Porcela (พอร์ซเซล่า) กล่าวว่า

ในปี 2566 บริษัทมีแผนที่จะนำกระเบื้องในกลุ่ม Innovation 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์รุกตลาดมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย กระเบื้อง Big slab กระเบื้องขนาดใหญ่ไร้รอยต่อ เมื่อปูแล้วมีความสวยงาม เรียบเนียน ทำให้เกิดบรรยากาศปลอดโปร่ง เสริมพื้นที่ให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

มีคุณสมบัติโดดเด่น แผ่นใหญ่ ไร้รอยต่อ สวยงามแบบธรรมชาติ ลวดลายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แข็งแกร่ง ทนทาน ลวดลายหรูหรา ทันสมัย อายุการใช้งานยาวนาน ทำความสะอาดง่ายมีหลายขนาดให้เลือก อาทิ

80×320 เซนติเมตร 120x 240 เซนติเมตร 80×160 เซนติเมตร เป็นต้น ซึ่งเป็นตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตสูงและปัจจุบันยังไม่มีผู้ประกอบการรายใดเป็นเจ้าตลาด

กระเบื้อง Healthy Tiles ภายใต้ผลิตภัณฑ์ Hygienic หรือ Anti – Bacteria Tile ที่สุดของกระเบื้องเพื่อคนรักสุขภาพ เป็นนวัตกรรมของกระเบื้องที่ผ่านการวิจัยทดสอบมาแล้วเป็นอย่างดีให้สามารถต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และเชื้อจุลินทรีย์ ได้สูงกว่า 99% Hygienic หรือ Anti – Bacteria Tile ใช้นวัตกรรมการผลิตที่ใช้วัตถุดิบ เจิร์มการ์ด(GermGuard) ไม่มีสารที่เป็นอันตราย ปลอดภัยต่อการใช้งาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและ เชื้อราตลอดอายุการใช้งาน และช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

มีความโดดเด่นในการ กำจัดสารก่อภูมิแพ้ เชื้อโรค และแบคทีเรีย ลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค และมลพิษในอากาศ และกระเบื้องกันลื่น (Anti slip) เป็นนวัตกรรมกระเบื้องที่ได้รับการคิดค้นขึ้นมาเพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติในการป้องกันการลื่นล้มได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณสมบัติโดดเด่น กันลื่นได้ดี ลดความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ แข็งแรง ทนทาน ทนน้ำ และทนความชื้นได้ดี เพิ่มความปลอยภัยให้กับเด็ก ผู้สูงอายุ และผู้ใช้ทั่วไป อายุการใช้งานยาวนาน

รวมทั้ง Stone Veneer หินวีเนียร์ ซึ่งเป็นวัสดุตกแต่งที่มีลักษณะคล้ายหินธรรมชาติ มีความบางและน้ำหนักน้อยกว่ามาก เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร สถาปัตยกรรมต่าง ๆ ห้องน้ำ ห้องครัว รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ เพื่อให้มีความงดงาม หรูหรา เกิดบรรยากาศของความเป็นธรรมชาติมากขึ้น

มีคุณสมบัติโดดเด่น แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ลวดลายเป็นธรรมชาติ สวยงาม หรูหรา โดดเด่น ไม่บวม ไม่ขึ้นสนิม ไม่เป็นเชื้อรา ติดตั้งง่าย สะดวกรวดเร็ว ประหยัดค่าติดตั้ง มีอายุการใช้งานยาวนาน

โดยจะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเปิดตัวในงาน สถาปนิก’66 สถาปัตยกรรมรส “นัว” ฮอลล์3 โซน C บูธ S404/1อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 เวลา : 10.00 – 20.00 น.พร้อมผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิ กระเบื้อง Vinyl LVT / SPC หรือ Stone Plastic Composite กระเบื้อง LVT หรือ Luxury Vinyl Tile, Wood Plank ,Crystal Mosaic (คริสตัลโมเสค) ฯลฯ พร้อมส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษสุดภายในงาน

นางสาวปัญจมา กล่าวต่อไปว่า ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Porcela (พอร์ซเซล่า) ให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับแรก ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถัน การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอนการผลิต ตลอดจนกระบวนการผลิตภายใต้เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ทันสมัยที่ได้มาตรฐานการผลิตระดับโลก ทำให้แบรนด์ Porcela (พอร์ซเซล่า) ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีตลอดมา

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กระเบื้องระดับไฮเอนในราคาที่จับต้องได้” ซึ่งตอกย้ำความเชื่อมั่นดังกล่าวจากอัตราการเติบโตในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 Porcela (พอร์ซเซล่า)มีการเติบโตกว่า 30% หากเทียบกับปีที่ผ่านมา และมั่นใจว่าในปี 2566 Porcela (พอร์ซเซล่า)จะมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดกว่า 50%หากเทียบกับปี 2565

Written By
More from pp
เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เปิดพื้นที่สนับสนุนสินค้าคุณภาพ จากเหล่า แอร์ – สจ๊วตไทย ในงาน “เดอะ ไนน์ ครูว์ มาร์เก็ต”
ร่วมอุดหนุนสินค้าคุณภาพ พร้อมสนับสนุนอาชีพเสริมของเหล่าแอร์ – สจ๊วต ในยุค โควิด- 19 กับงาน “เดอะ ไนน์ ครูว์ มาร์...
Read More
0 replies on “PORCELA (พอร์ซเซล่า) รุกตลาดกระเบื้อง Big Slab และ กระเบื้องกลุ่ม Healthy Tiles”