The Standard, Bangkok Mahanakhon ร่วมจัดกิจกรรมฉลองให้กับความหลากหลายในเดือน Pride นี้ ต้อนรับเทศกาลสุดปังแห่งปีในเดือนมิถุนายนนี้กับมากมายกิจกรรม

The Standard, Bangkok Mahanakhon ร่วมจัดกิจกรรมฉลองให้กับความหลากหลายในเดือน Pride นี้ ต้อนรับเทศกาลสุดปังแห่งปีในเดือนมิถุนายนนี้กับมากมายกิจกรรม ไหนจะค็อกเทลสูตรพิเศษ เรทราคาห้องพักสุดคุ้ม และคอลเล็คชั่นแคปซูล ที่ The Standard Shop

The Standard, Bangkok Mahanakhon ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองเดือน Pride หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ ชวนทุกคนมาโบกธงเชิดชูความแตกต่าง และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงออกทางความคิดและอัตลักษณ์ของตัวเองผ่านสารพัดกิจกรรม โปรโมชั่นห้องพัก รวมถึงเมนูสุดพิเศษตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เฉพาะที่ The Standard, Bangkok Mahanakhon นี้เท่านั้น พบกับไฮไลต์งานต่างๆ ที่คุณไม่ควรพลาด!

เฉิดฉายไปกับขบวนพาเหรดสีรุ้งในบขบวนพาเหรด Bangkok Pride 2023 วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน

เพื่อเป็นการสนับสนุนชาว LGBTQ+ และร่วมขับเคลื่อนสร้างความเท่าเทียมในสังคมไทย The Standard, Bangkok Mahanakhon พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการเนรมิตถนนสีรุ้งในงาน Bangkok Pride 2023 Parade

โดยโรงแรมได้จัดเตรียมพื้นที่ที่ The Parlor ให้เป็นสถานที่สำหรับ Pre-event แก่เหล่าผู้คนที่สนใจไปร่วมขบวนพาเหรดได้มาเอนจอย สังสรรค์ พูดคุย เตรียมตัวก่อนไปงาน พร้อมบริการรถบัสจากโรงแรม ไม่เพียงเท่านี้โรงแรมยังได้มีการคอลแล็บกับ WIBWABWUB บริการแทททูและเพ้นท์ในรูปแบบกากเพชรสีสันน่ารักสดใสโดยมืออาชีพ ให้ทุกคนสวยเลิศกันได้เต็มที่ก่อนจะพาคุณออกไปโบยบิน

งาน Bangkok Pride 2023 Parade ถูกจัดตั้งขึ้นโดยองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร นฤมิตไพรด์ และศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พบกับประสบการณ์การเดินพาเหรดที่สนุกสนาน เป็นมิตรกับทุกเพศ ทุกวัย ในงาน “Bangkok Pride 2023” ผ่านขบวนพาเหรดที่เริ่มตั้งแต่บริเวณแยกปทุมวัน ถนนพระราม 1 ฝั่งสยามพิวรรธน์ จนถึงแยกราชประสงค์ บริเวณลานเซ็นทรัลเวิลด์

พร้อมด้วยธงสีรุ้งยาวที่สุดในประเทศไทย ที่จะโบกสะบัดเพื่อประกาศชัดถึงความเท่าเทียมกันของผู้มีความหลากหลายทางเพศ ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป

เติมสีสันและความฝันผ่านชุดน้ำชายามบ่ายที่ Tease x Eric Tobua (1 มิถุนายน – 15 กรกฏาคม)

ชวนคุณมาเปิดประสบการณ์การดื่มชาและเอนจอยอาฟเตอร์นูนทีแบบไม่ซ้ำใครที่ Tease ทีรูม ด้วยเมนูสุดพิเศษเอาใจเดือน Pride ที่ได้รังสรรค์ร่วมกับศิลปินชาวไทยแสนเก๋อย่าง Eric Tobua (เอริค โตบัว) ดีไซเนอร์เครื่องหัวที่เหล่าคนวงการแฟชั่นเป็นที่รู้จักกันดี ด้วยผลงานออกแบบที่มีสไตล์และคาแรคเตอร์ที่หลากหลายจึงทำให้เขาเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในไทยและยังดังไปไกลระดับโลกอีกด้วย

เขาจะมาออกแบบเนรมิตรความจัดจ้านนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ Day Dream ซึ่งแน่นอนตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม เอริคจะเทิร์นห้องชา Tease ให้เป็นอีกหนึ่งหมุดหมายอันแสนมหัศจรรย์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันสายรุ้ง และพลังบวกชวนฝันของความเป็นไพรด์ พร้อมสื่อถึงความสนุกสนานและการแสดงออกอย่างมีอิสระ ประดับประดาไปด้วยดอกไม้ตัวแทนของความสุขและการเฉลิมฉลอง และผีเสื้อที่สื่อถึงความสวยงามและอิสระภาพ

เคียงคู่กันมาอย่างลงตัวกับชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูของคาวและของหวาน ไม่ว่าจะเป็น สไลเดอร์กุ้งลายเสือ ทาร์ตแฮมอิเบอริโก้ สโคนเรดเวลเวท มาการอง และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเพียง 980++ ต่อเซตต่อท่าน ให้บริการทุกวันตั้งแต่ 13.00 – 18.00 น.

เครื่องดื่มค็อกเทลสุดไพรด์ที่ The Parlor (1 มิถุนายน – 30 มิถุนายน)

พลาดไม่ได้กับเมนูค็อกเทลโดนใจฉลองเดือน Pride แบบเต็มๆ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ จะชวนชาวแก๊งค์มาสังสรรค์ จะออกเดตกับคนรู้ใจ หรือจะมาสนุกสนานคนเดียวก็ดีหมด เพลิดเพลินไปกับค็อกเทลหลากสีสันไมว่าจะเป็น Petals & Pride ที่ผสมผสานระหว่าง จิน ไวน์โรเซ่ แอปเปิ้ล เลมอน และไซรัปจุฬาลงกรณ์ ได้อย่างลงตัว

หรือ Pride Summer Cooler เมนูดื่มง่ายคลายร้อยที่มีเบสเป็นวอดก้า แตงโม มะนาว และข้าวหอมมะลิ หรือจะเป็น Out and Proud มิกซ์กับ อะเพอรอล เสาวรส เลมอน และเหล้ารัมแองโกสตูรา บิตเตอร์ เอนจอยค็อกเทลในราคา 360++ บาทต่อแก้ว

คลาสเต้น Twerk สุดมันส์ที่ The Standard Gym (10 มิถุนายน เวลา 15.00 – 16.00 น.)

ไม่มีอะไรจะสนุกไปกว่าการได้เต้นปลดปล่อยคลายเครียดอีกแล้ว The Standard Gym ร่วมกับคุณฟร้อนท์ พิมพิชชา ครูสอนผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเต้นทเวิร์ค พร้อมชวนคุณมาขยับร่างกายโยกย้ายส่ายก้นสุดมันส์ที่การันตีความสนุกและยังสุขภาพดีอีกด้วย ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน เวลา 15.00 – 16.00 น. ลูกค้าของโรงแรมและสมาชิกเมมเบอร์ของ The Standard Gym สามารถเข้าร่วมคลาสได้ฟรี หรือลูกค้าท่านอื่นสามารถเอนจอยได้เพียงซื้อบัตรเดย์พาสราคา 800+ บาท

แฟชั่นสร้างสรรค์และแปลกใหม่ระหว่าง The Standard x I Wanna Bangkok ในคอลเล็คชั่นแคปซูล ที่ The Standard Shop

The Standard, Bangkok จับมือร่วมกับแบรนด์แฟชั่น I Wanna Bangkok ออกแบบไอเท็มสุดคูลพร้อมวางจำหน่ายที่ The Standard Shop ซึ่งคอลเล็คชั่นแคปซูล (Capsule Collection) นี้เน้นการเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศภายใต้คอนเซ็ปต์ Pride ดีไซน์สนุกสนานสุดปังดั่งสายรุ้ง รวมไปถึงเรื่องอิสระภาพและความแตกต่าง และยังได้ดึงความเป็น The Standard, Bangkok Mahanakhon ทั้งในส่วนของห้องพัก ห้องอาหาร และการตกแต่งภายในอันโดดเด่นมาใส่อยู่ในคอนเล็คชั่นนี้เช่นกัน

I Wanna Bangkok แบรนด์แฟชั่นสุดซ่าที่หวังจะโปรโมทกรุงเทพฯ สู่ชาวโลกผ่านการเสนอสินค้าแฟชั่นที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันสดใหม่ของกลุ่ม Creative Youth ที่รวมตัวคนที่อยากนำเสนอภาพกรุงเทพฯ แบบใหม่ที่มีความหลากหลาย ความอาร์ต และความสนุก ซึ่งในคอนเล็คชั่นแคปซูลจะมีการนำเสนอสินค้ามากมาย อาทิ ผ้าเช็ดตัว หมวก ชุดนอน เสื้อยืด ถุงผ้า พวงกุญแจ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมจำหน่ายที่ The Standard Shop ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

แพ็กเกจ Love It Up!

เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานของเดือน Pride แบบเต็มพิกัด The Standard, Bangkok Mahanakhon รังสรรค์แพ็กเกจห้องพัก Love It Up ให้คุณเอนจอยได้เต็มที่กับคนรักหรือเพื่อน แพ็กเกจประกอบไปด้วย

ส่วนลด 25% สำหรับห้องพักทุกไทป์ เมื่อสำรองผ่านทางหน้าเว็บไซต์โรงแรมเท่านั้น เพียงใส่โค้ด PRIDE ราคาเริ่มต้นที่ 5,975++ บาทต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เครื่องดื่มค็อกเทลธีมไพรด์ 2 แก้ว ต่อการเข้าพัก และส่วนลด 15% สำหรับอาฟเตอร์นูนทีที่ Tease
สำรองได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 30 มิถุนายน 2566

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมผ่านทางเว็บไซต์ที่ https://www.standardhotels.com/bangkok/ โทร. 0-2085-8888 อีเมล [email protected] หรือแอดไลน์ OA ที่ @TheStandardBangkok

Written By
More from pp
เหนื่อยใจ..ไม่อยากพูด
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน  เสาร์-อาทิตย์กลับไปทอดกฐินปัตตานี.. การเขียน “บทความ” ตุนล่วงหน้าเช่นวันนี้ จึงต้องหา “ของแห้ง” มาคุยคั่น “ข่าวสด” โดยเฉพาะเรื่องการบ้าน...
Read More
0 replies on “The Standard, Bangkok Mahanakhon ร่วมจัดกิจกรรมฉลองให้กับความหลากหลายในเดือน Pride นี้ ต้อนรับเทศกาลสุดปังแห่งปีในเดือนมิถุนายนนี้กับมากมายกิจกรรม”