ดร.สฤษดิ์ พปชร ร่วมงานสงกรานต์เขตพระนคร นำเสนอนโยบายดูแลผู้สูงวัย

15 เมษายน 2566 ดร.สฤษดิ์ ไพรทอง ผู้สมัครส.ส.เขต1 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่วัดใหม่อมตรส เขตพระนคร ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ พร้อมนำเสนอนโยบายการดูแลผู้สูงวัย คือเพิ่มเบี้ยยังชีพสำหรับผู้สูงอายุแบบขั้นบันได ตั้งแต่อายุ 60 ปี เพิ่มเป็นจำนวน 3,000 บาทต่อเดือน อายุ 70 ปี ขึ้นไป เพิ่มเป็นจำนวน 4,000 บาทต่อเดือน และอายุ 80 ปีขึ้นไป เพิ่มเป็นจำนวน 5,000 บาทต่อเดือน ซึ่งผู้สูงอายุให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

โดย ดร.สฤษดิ์ กล่าวว่า เนื่องจากในวันสงกรานต์ วันนี้ผมเองก็ได้มาร่วมงานบุญที่วัดใหม่อมตรสก็ต้องบอกว่า ในวันนี้มีผู้สูงอายุเยอะ และที่สําคัญในวันสงกรานต์ เราก็รู้อยู่แล้วว่า วันสงกรานต์ถือเป็นวันที่รวมครอบครัวรวมญาติ แล้วก็ต้องบอกเลยว่าานโยบายสําคัญของทางพรรคพลังประชารัฐนั่นก็คือนโยบายผู้สูงอายุ 60 70 80 ปี 3,000 4,000 และ5,000 บาท มีความหมายจริงๆกับผู้สูงอายุ แล้วก็ต้องบอกว่าจากนี้ไปก็ขอฝากพรรคพลังประชารัฐด้วย

Written By
More from pp
นายกฯ เสนอสภาฯ พิจารณา พ.ร.ก.กู้เงิน เน้นใช้จ่ายเงินกู้คุ้มค่า โปร่งใส ตรวจสอบได้
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อภิปรายเสนอต่อสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาพระราชกำหนดให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงินเพื่อแก้ไขปัญหา เยียวยาและฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 พ.ศ. 2563 ทั้ง 4 ฉบับ
Read More
0 replies on “ดร.สฤษดิ์ พปชร ร่วมงานสงกรานต์เขตพระนคร นำเสนอนโยบายดูแลผู้สูงวัย”