‘พวงเพ็ชร ชุนละเอียด’ เตือน ‘คณะกรรมการการเลือกตั้ง’ ยกคณะบินดูงานต่างประเทศช่วงเลือกตั้งไม่สมควร เพราะพรรคการเมืองมีเรื่องปรึกษาแต่ถามใครก็ไม่ได้

13 เมษายน 2566 ที่วัดพระพิเรนท์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย กานต์กนิษฐ์ แห้วสันติ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางรัก เขตพระนคร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เขตสัมพันธวงศ์ และเขตดุสิต(ยกเว้นแขวงถนนนครไชยศรี) เบอร์ 8, ศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตธนบุรี (ยกเว้นแขวงวัดกัลยาณ์ แขวงหิรัญรูจี และแขวงบางยี่เรือ) คลองสาน และราษฎร์บูรณะ (เฉพาะแขวงบางปะกอก)เบอร์ 8 และ คชาภา ตันเจริญ (มดดำ) สมาชิกพรรคเพื่อไทย ร่วมงานทำบุญรวมญาติ และบำเพ็ญกุศลพระภิกษุที่มรณภาพ ณ โรงพยาบาลสงฆ์

พวงเพ็ชร ชุนละเอียด กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เดินทางไปเดินทางไปดูงานต่างประเทศในช่วงนี้ว่า เรื่องนี้ก็มีคนวิพากษ์วิจารณ์กันมาก ซึ่งทางพรรคเพื่อไทยก็มีประเด็นที่ต้องสอบถาม กกต. แต่ กกต. ทั้ง 6 คน ก็เดินทางไปต่างประเทศกันหมด ทั้งนี้ตนมองว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนต้องเตรียมตัวในการเลือกตั้ง รวมถึง กกต. ก็ต้องเตรียมพร้อมในการเลือกตั้ง เพราะฉะนั้นไม่สมควรที่จะไปต่างประเทศ เพราะทุกคนมีปัญหาที่ต้องสอบถาม กกต. มากมาย และพรรคเพื่อไทย ก็มีคำถามที่จะต้องถามแต่ไม่มีใครอยู่ให้คำปรึกษา

ด้าน กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่มีประชาชนสอบถามเรื่องนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาทจำนวนมาก ตนก็ให้ข้อมูลพี่น้องเพื่อให้มีความกระจ่างขึ้น ซึ่งหลังจากที่อธิบายไป ประชาชนหลายคนก็ให้ความสนใจ ถือเป็นเสียงตอบรับที่ดี

ศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พบประชาชน ประชาชนให้ความสนใจกับนโยบายดังกล่าวเช่นกัน และมีแนวคิดถึงขั้นที่ว่า หนึ่งครอบครัวมี 4-5 คน ก็หวังที่จะเอาเงินก้อนมาลงทุนสร้างอาชีพใหม่ให้กับครอบครัว โดยจากที่ฟังเสียงมาหลายคนดีใจและมีความหวังกับนโยบายนี้

Written By
More from pp
ประจบสอพลอเด็ก? – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน เอาแล้วไง.. ในขณะที่คุณณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ บอก “จะไม่ตอบโต้ หรือเปิดประเด็นสวนกันไปมาอย่างแน่นอน” แต่ดูเหมือนคุณอดิศร เพียงเกษ สมาชิกพรรคเพื่อไทยจะไม่ได้สนใจ และไม่ได้ครั่นคร้ามใดๆ...
Read More
0 replies on “‘พวงเพ็ชร ชุนละเอียด’ เตือน ‘คณะกรรมการการเลือกตั้ง’ ยกคณะบินดูงานต่างประเทศช่วงเลือกตั้งไม่สมควร เพราะพรรคการเมืองมีเรื่องปรึกษาแต่ถามใครก็ไม่ได้”